Toàn cảnh vụ Schannel và 3 thành viên trong công ty đồng loạt xin lỗi công khai

Đây là sự việc thu hút sự chú ý của dư luận nhất ở thời điểm hiện tại.

Ngày 22/10, kênh thông tin, giải trí, công nghệ dành cho giới trẻ nổi tiếng - Schannel và 3 thành viên trong công ty gồm: VJ Nam Khánh, Nhi Tăng và Kanhy, đồng loạt lên tiếng xin lỗi về những ồn ào xoay quanh chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Cụ thể, trên Fanpage có hơn 900 nghìn người theo dõi của Schannel đăng tải nội dung xin lỗi, thừa nhận phía đơn vị này đã chưa hoàn thành tốt vai trò của một đối tác truyền thông với "Anh trai vượt ngàn chông gai". Đồng thời, phía công ty cũng điểm qua mối quan hệ tốt đẹp với đơn vị tổ chức show cũng như khẳng định "toàn bộ quá trình hợp tác là phi lợi nhuận 100%". Chốt lại vấn đề, Schannel nghiêm túc nhìn nhận trách nhiệm của mình.

"Bằng sự chân thành và tinh thần cầu thị, lắng nghe ý kiến của khán giả, Schannel sẽ nghiêm túc nhìn nhận sự thiếu sót, chắc chắn xử lý những sai phạm của các cá nhân bằng hình thức kiểm điểm, yêu cầu xin lỗi công khai", đơn vị này chia sẻ.

Toàn cảnh vụ Schannel và 3 thành viên trong công ty đồng loạt xin lỗi công khai- Ảnh 1.

Schannel lên tiếng xin lỗi.

Phản hồi lại lời xin lỗi của Schannel, phía "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã có thái độ dĩ hoà vi quý và muốn drama dừng lại. Trước đó, trên MXH rầm rộ ý kiến "tấn công" Schannel cho rằng đơn vị chưa làm tròn trách nhiệm đối tác truyền thông. Đó cũng chính là lý do khiến đơn vị này phải công khai xin lỗi. 

Toàn cảnh vụ Schannel và 3 thành viên trong công ty đồng loạt xin lỗi công khai- Ảnh 2.

Phía dưới bài đăng, fanpage chính thức của chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” cũng có bình luận nhằm “xoa dịu” cộng đồng mạng.

Tuy nhiên sự việc chưa dừng lại ở đó, 3 thành viên còn lại trong team Schannel Nam Khánh, Nhi Tăng và Kanhy cũng lên tiếng xin lỗi trên Facebook cá nhân. Cả ba đều không khóa bình luận và có những chia sẻ khá dài.

VJ Nam Khánh công khai xin lỗi anh tài Thanh Duy 

Nam Khánh (tên thật là Bùi Nam Khánh, sinh năm 2001) bị dân mạng "ném đá" vì từng có tin nhắn với câu từ, nội dung mang tính xúc phạm với Thanh Duy - một anh tài trong chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai” từ năm 2022.

Trên trang Facebook cá nhân, Nam Khánh thừa nhận sai phạm của mình và gửi liên tiếp 4 lời xin lỗi tới 4 trường hợp khác nhau.

Toàn cảnh vụ Schannel và 3 thành viên trong công ty đồng loạt xin lỗi công khai- Ảnh 3.

VJ Nam Khánh.

Đầu tiên là lời xin lỗi tới Thanh Duy: "Nam Khánh xin phép được công khai xin lỗi anh ca sĩ Thanh Duy và ekip của anh Thanh Duy khi đã có những lời nói và hành động trên mạng xã hội thiếu cẩn trọng và thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể, vào năm 2022, em Nam Khánh đã chia sẻ về lịch trình và kịch bản công việc cùng anh Thanh Duy khi chưa có sự cho phép. Ngoài ra, Nam Khánh còn có những chia sẻ chưa phù hợp về quá trình làm việc cùng anh Thanh Duy. 

Ngoài lời xin lỗi công khai này, Nam Khánh đã trực tiếp gửi lời xin lỗi đến anh Thanh Duy, thông qua tin nhắn cá nhân với anh Thanh Duy và với bạn Lộc Huỳnh thuộc team của anh Thanh Duy. Nam Khánh rất biết lỗi khi bản thân từng có những nhận định không chuẩn mực và ảnh hưởng tới anh Thanh Duy. Nam Khánh vô cùng hối lỗi vì để những sai phạm trong quá khứ ảnh hưởng đến anh Thanh Duy và ekip anh Thanh Duy".

Sau đó, Nam Khánh tiếp tục gửi lời xin lỗi tới fans và ekip của chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai," cùng tập thể các giám đốc và nhân viên của công ty nơi mình đang làm việc (Schannel - PV) vì đã làm ảnh hưởng xấu đến tập thể, những cá nhân không liên quan. 

Toàn cảnh vụ Schannel và 3 thành viên trong công ty đồng loạt xin lỗi công khai- Ảnh 4.

Nguyên văn lời xin lỗi của Nam Khánh.

Cuối cùng, anh hứa hẹn: "Nam Khánh xin phép kiểm điểm bản thân và hứa với tất cả mọi người sẽ cố gắng khắc phục những sai phạm trên và đảm bảo những sai phạm này sẽ không bao giờ tái diễn".

VJ Nhi Tăng thừa nhận làm việc tắc trách, mong được tha thứ
Toàn cảnh vụ Schannel và 3 thành viên trong công ty đồng loạt xin lỗi công khai- Ảnh 5.

Nhi Tăng.

Trên trang Facebook cá nhân, Nhi Tăng cho hay sau khi nhận lời góp ý từ nhiều người đã sâu sắc nhìn nhận lại bản thân, tự kiểm điểm những hành vi sai lầm, những phát ngôn chưa phù hợp về chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai". 

Cô chia sẻ: "Thứ nhất với vị trí của đối tác truyền thông của chương trình 'Anh trai vượt ngàn chông gai' em đã không làm tròn trách nhiệm của bản thân cũng như có những hành vi phát ngôn thiếu kiểm soát dẫn đến sự việc không vui như hôm nay. Em luôn trân trọng những cơ hội làm việc và mọi trọng trách được giao nhưng ở lần này bản thân đã tắc trách và để cảm xúc chi phối làm ảnh hưởng đến công sức của cả chương trình cũng như các bạn khán giả.

Thứ hai với vị trí là một content creator có một lượng người theo dõi nhất định em đã không kiểm soát bản thân để dẫn đến những phát ngôn chưa đúng chuẩn mực và làm mọi người buồn lòng".

Toàn cảnh vụ Schannel và 3 thành viên trong công ty đồng loạt xin lỗi công khai- Ảnh 6.

Nhi Tăng hứa hẹn không lặp lại sự việc này trong tương lai và mong được tha thứ.

Kanhy "cúi đầu" xin lỗi vì sai phạm nghiêm trọng

TikToker Kanhy  (tên thật là Nguyễn Đức Huy, sinh năm 1996) cũng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng vì có những bình luận được cho là kém duyên về các anh tài và chương trình mà đơn vị mình công tác đang làm truyền thông.

Toàn cảnh vụ Schannel và 3 thành viên trong công ty đồng loạt xin lỗi công khai- Ảnh 7.

Kanhy.

Anh chàng cũng "cúi đầu xin lỗi" và hứa hẹn sẽ không tái phạm.

Đồng thời, Kanhy cũng chia sẻ và chỉ ra lỗi sai của bản thân: "Cụ thể, vào tối ngày 23/10 năm 2024, em đã có những chia sẻ không chín chắn trên mạng xã hội về công việc được giao cho, mang trách nhiệm đối tác truyền thông của chương trình nhưng không làm tròn trách nhiệm cũng như để cảm xúc cá nhân xen vào công việc chung. 

Sự việc vừa qua, em xin tự nhận thấy những sai phạm nghiêm trọng trong quá trình làm việc dẫn đến những hậu quả làm ảnh hưởng đến hình ảnh giữa Schannel và chương trình. Em đã tự kiểm điểm về hành vi chưa đúng của bản thân, những phát ngôn không đúng trên mạng xã hội và tác phong làm việc thiếu chuyên nghiệp".

Toàn cảnh vụ Schannel và 3 thành viên trong công ty đồng loạt xin lỗi công khai- Ảnh 8.

Kanhy gửi lời xin lỗi chính thức lên trang cá nhân.

Song, những lời xin lỗi nêu trên vẫn chưa thể làm dư luận lập tức nguôi giận, đặc biệt là fans của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai". Theo đó, nhiều người cho rằng “không phải làm sai rồi xin lỗi là xong” và yêu cầu các thành viên nêu trên phải có lời xin lỗi chính thức đến các Anh tài và có hành động sửa những sai lầm trước đó.

Hiện tại, đây vẫn là chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng.