Tuấn Hưng tự ái, Cường Seven nhắn tin xin lỗi đàn anh

Ở phần chiêu mộ thành viên, Tuấn Hưng bất đắc dĩ về đội Cường Seven. Nam ca sĩ nói, anh không tránh khỏi cảm giác tự ái nhưng chấp nhận luật chơi của chương trình.

Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng khó xử tại vòng chiêu mộ

Tập 11 của Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng tối 21/9 xoay quanh quá trình lập đội, đấu giá tiết mục cho vòng công diễn 5. Lần này, 24 "anh tài" chia thành 2 đội và đối đầu ở 3 vòng đấu: Vocal (so giọng hát), performance (so trình diễn) và newbeat (sáng tác lời nhạc mới dựa trên beat từ chương trình để tạo nên ca khúc hoàn chỉnh).

Về quy tắc thành lập nhà mới, thủ lĩnh của hai Nhà mới lần lượt chiêu mộ thành viên, sao cho đủ đội hình 12 thành viên (chưa tính hai anh tài được hồi sinh). Theo đó, Nhà chiến thắng ở Công diễn 4 (Nhà Trẻ của Tiến Đạt và Tiến Luật) giữ nguyên đội hình và lập ra Nhà lớn 1. 6 anh tài có điểm cao nhất tạo thành đội hình của Nhà lớn 2.

Tuấn Hưng tự ái, Cường Seven nhắn tin xin lỗi đàn anh- Ảnh 1.

Tuấn Hưng và Phan Đinh Tùng đều khó xử khi không ai chọn về đội.

Tiếp đó, thủ lĩnh của hai Nhà lớn là Tiến Đạt và Cường Seven bắt đầu chiêu mộ thành viên (bao gồm các anh tài thấp điểm, vào vòng nguy hiểm ở Công diễn 4).

Sau nhiều lần bị từ chối, Bằng Kiều được cả hai thủ lĩnh Cường Seven và Tiến Đạt mời về đội. Thủ lĩnh hai nhà chọn nam ca sĩ vì họ cần thành viên có thực lực, nhiều kinh nghiệm nhất chương trình.

Bằng Kiều đưa ra quyết định khiến các anh tài bất ngờ. Anh từ chối lời mời của Tiến Đạt, chọn nước đi thách thức bản thân và về đội Cường Seven. Anh tài hài hước cho rằng anh chọn về đội Cường Seven để "gánh team" phần nhảy.

Theo quy tắc thành lập nhà mới, hai thủ lĩnh Cường Seven và Tiến Đạt ra chiến lược chọn anh tài phù hợp để ráp đội hình có sẵn, tạo nên nhà mạnh nhất cho Công diễn 5. Điều đó khiến cả hai khó xử khi quyết định số phận của các anh tài.

Tuấn Hưng tự ái, Cường Seven nhắn tin xin lỗi đàn anh- Ảnh 2.

Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng là hai "anh tài" cuối cùng được chọn ở vòng lập đội.

Kết thúc vòng chọn đội, Tuấn Hưng và Phan Đinh Tùng bất đắc dĩ về đội Cường Seven vì đội của Tiến Đạt đã hoàn thành việc chọn đội.

Trước tình huống không được mời về nhà, Tuấn Hưng thẳng thắn với Cường Seven rằng việc ngồi ở vị trí được chọn và không được chọn đôi lúc khó tránh khỏi cảm giác tự ái, tuy nhiên, ở vị trí phải chọn ai còn khó xử hơn rất nhiều. "Em cứ lựa chọn cái em cần đi, đoạn sau thì để mọi chuyện như duyên số, anh về đâu thì là về đấy", Tuấn Hưng đồng cảm với vị trí khó xử của đàn em. Chính chia sẻ này giúp Cường Seven thở phào nhẹ nhõm, phần nào tháo gỡ được áp lực trong lòng.

Tuấn Hưng tự ái, Cường Seven nhắn tin xin lỗi đàn anh- Ảnh 3.

Tuấn Hưng đăm chiêu khi chứng kiến các "anh tài" khác lần lượt được chiêu mộ.

"Có thể giọng hát của tôi được nhiều người yêu thích nhưng chưa chắc tôi là một con người hoàn hảo hay quan trọng trong một tập thể. Không trách ai được cả. Đó là một bài học đến tận bây giờ tôi vẫn luôn cố gắng gạt đi những suy nghĩ tiêu cực không đáng có để cố gắng cùng anh em cống hiến và tiếp tục cháy hết mình", Tuấn Hưng chia sẻ thêm.

Tuấn Hưng tự ái, Cường Seven nhắn tin xin lỗi đàn anh- Ảnh 4.

Cường Seven nhắn tin xin lỗi hai đàn anh vì sự tính toán thiếu sót của mình cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, khi các "anh tài" khác lần lượt được Cường Seven và Tiến Đạt thi nhau chiêu mộ và dần chỉ còn lại mình với Phan Đinh Tùng, gương mặt Tuấn Hưng lộ nét bần thần. Cuối cùng, sau khi đội của Tiến Đạt đã đủ thành viên, Tuấn Hưng và Phan Đinh Tùng gia nhập đội của Cường Seven. "Anh Bảy" sau đó cũng chia sẻ rằng mình hiểu được phần nào cảm xúc của đàn anh khi được bổ sung vào đội mình. Sau đó, vị thủ lĩnh này đã nhắn tin xin lỗi Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng vì trước đó mình và đồng đội chưa tính toán đủ số lượng thành viên nên đã không gửi lời mời với hai đàn anh.

Kiên Ứng, Hà Lê trở lại chương trình

Ở vòng chọn đội, ban tổ chức công bố hai anh tài được hồi sinh. Theo luật, hai cái tên trở lại được chính các anh tài bỏ phiếu. Vượt 9 anh tài khác, Kiên Ứng và Hà Lê là hai cái tên trở lại show Anh trai, tiếp tục thi đấu ở Công diễn 5.

Tuấn Hưng tự ái, Cường Seven nhắn tin xin lỗi đàn anh- Ảnh 5.

Hà Lê và Kiên Ứng hồi sinh, tiếp tục hành trình cùng 24 anh trai.

Xuất hiện trong phòng hội ngộ trong sự hò reo của các "anh tài", Kiên Ứng cho biết cảm xúc trước đó của anh rất hồi hộp và xáo trộn. "Tôi đang bị sốc vì không nghĩ mình có thể vào vòng hồi sinh. Sáng nay 6 giờ bay vào đây mà vẫn còn bỡ ngỡ vì bản thân không chắc là thực hay không", đạo diễn 9X chia sẻ.

Ca sĩ Hà Lê cũng xúc động cho biết, việc mình trở lại với chương trình là một điều kỳ diệu, đặc biệt là khi được các "anh tài" chạy đến ôm, gặp những gương mặt quen thuộc, được họ chào đón lúc mở cánh cửa vào phòng hội nghị.

Tuấn Hưng tự ái, Cường Seven nhắn tin xin lỗi đàn anh- Ảnh 6.

Kiên Ứng về đội Cường Seven. Hà Lê một lần nữa được kết hợp cùng Tiến Đạt và những đồng đội thân thiết.

Sự trở lại của Hà Lê cũng đã khiến Đinh Tiến Đạt không kìm được xúc động, nam rapper sau đó đã che giấu giọt nước mắt của mình trước ống kính chương trình khi đổi cặp kính đen. Anh nghẹn ngào chia sẻ mình và các đồng đội đã cố hết sức để tìm lại những người anh em đã dừng bước trước đó.

Cuối cùng, Hà Lê quyết định hội ngộ Đinh Tiến Đạt còn Kiên Ứng về đội của Cường Seven. Cả hai nhóm đều hoàn tất đội hình 13 thành viên và sẵn sàng đối đầu ở những vòng đấu của công diễn 5. Loạt tiết mục tranh tài của họ sẽ có trong tập 12 Anh trai vượt ngàn chông gai.

Tuấn Hưng tự ái, Cường Seven nhắn tin xin lỗi đàn anh- Ảnh 7.

Tuấn Hưng tự ái, Cường Seven nhắn tin xin lỗi đàn anh- Ảnh 8.

Đội hình cảu 2 nhà đã duy trì đến tập chung kết.

Nhà Tinh Hoa: Cường Seven (Thủ lĩnh), Tự Long, Bằng Kiều, Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, BB Trần, SOOBIN Hoàng Sơn, Kay Trần, (S)TRONG Trọng Hiếu, Kiên Ứng (hồi sinh).

Nhà Thiếu Nhi: Đinh Tiến Đạt (Thủ lĩnh), Tiến Luật, Binz, Đỗ Hoàng Hiệp, Thanh Duy, Quốc Thiên, Tăng Phúc, Thiên Minh, Rhymastic, Liên Bỉnh Phát, Bùi Công Nam, Duy Khánh, Hà Lê (hồi sinh).

Đây cũng là đội hình sau cùng, duy trì đến tập chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai.

Tùng Lâm (t/h)