Hành trình phát triển bền vững
Theo các chuyên gia trong ngành, thị trường bơ thực vật hiện đang ngày càng phát triển nhờ tính tiện lợi và hương vị thơm ngon. Việc chiếm lĩnh một phần lớn thị trường bơ thực vật, với Tường An, không chỉ là kết quả của cả một quá trình dài phát triển mà còn nhờ vào khả năng bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp hàng đầu như Tường An đang có cơ hội lớn để phát triển nhờ sự ưu tiên cho công nghệ sản xuất tiên tiến và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất từ châu Âu chính là một lợi thế quan trọng, giúp Tường An tiếp tục khẳng định vị thế của mình.
Đáng chú ý, các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001:2015, HACCP, FSSC 22000, HALAL và KOSHER mà Tường An tuân thủ không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn giúp sản phẩm của công ty có tính cạnh tranh trên thị trường quốc tế, nơi người tiêu dùng ngày càng khắt khe về các yếu tố an toàn và trải nghiệm sản phẩm.
Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu trong nước, Tường An đang không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa mục tiêu mở rộng sang các thị trường quốc tế, đặc biệt tại Đông Nam Á và các nước Châu Âu trong tương lai. Chiến lược này không chỉ giúp công ty tận dụng cơ hội từ xu hướng tiêu dùng toàn cầu, mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững trong dài hạn.
Tường An không ngừng đầu tư, nâng cấp dây chuyền sản xuất hiện đại từ Châu Âu
Thực tế, những nỗ lực này đã giúp Tường An được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, gần 30 năm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam – Chất lượng cao, giữ vững vị trí hàng đầu trong ngành bơ thực vật tại Việt Nam. Đây là những minh chứng cho sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với sản phẩm.
Một chuỗi sản xuất trong dây chuyền sản xuất tại Phú Mỹ - Nhà máy dầu hiện đại tại Việt Nam hiện nay và cũng là một trong hai nhà máy sản xuất công suất lớn thuộc Tường An
Ông Bùi Thanh Tùng – Tổng giám đốc Tường An cho biết: "Chúng tôi tự hào giữ vững vị trí số 1 (**) trong ngành bơ thực vật tại Việt Nam và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Tường An đang mở rộng ra thị trường quốc tế với tầm nhìn phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng."
Tường An – Đột phá sáng tạo, tiên phong ra mắt đa dạng hương vị mới
Tường An đã khẳng định vị thế vững chắc trong ngành bơ thực vật tại Việt Nam, chiếm hơn 77% (*) thị phần trong nhiều năm liên tiếp, được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn qua nhiều thập kỷ. Ngoài ra, với vị thế là nhà sản xuất bơ thực vật số 1 Việt Nam, Tường An nỗ lực tiên phong phát triển sản phẩm mới đa dạng hóa sản phẩm trên công nghệ sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế
Năm 2024, Tường An đột phá cho ra mắt dòng sản phẩm mới: Vị bơ sữa và vị đường mía, nhằm phục vụ đa dạng các phương pháp chế biến món ăn ngon của người tiêu dùng. Bơ thực vật vị đường mía tiên phong tại Việt Nam, được kết hợp với đường mía nguyên hạt 100%, vị ngọt thanh tự nhiên cùng nền bơ mềm dùng để ăn trực tiếp cùng bánh mì, chấm đồ chiên hay làm nước xốt, giúp dậy vị thơm ngon và mang lại màu vàng óng ánh cho món ăn thêm hấp dẫn. Bơ thực vật Tường An Vị Bơ Sữa với vị bơ sữa thơm béo tự nhiên kết hợp cùng nền bơ mềm, mịn, vị mặn nhẹ, thích hợp để làm các loại bánh như bánh quy, bánh bông lan, bánh ngọt, là lựa chọn lý tưởng cho các món Á, món Âu,... giúp dậy mùi thơm, tăng độ béo ngậy, khiến món ăn thơm ngon hấp dẫn.
Hai dòng sản phẩm mới không chỉ đánh dấu bước phát triển mới trong dòng sản phẩm bơ thực vật của Tường An, mà còn hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, gửi gắm bí quyết món ăn ngon đến người tiêu dùng.
Trọn bộ 3 "bí quyết dậy vị thơm bơ" từ nhà sản xuất bơ thực vật số 1 Việt Nam
Những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và các chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực cũng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của Tường An. Theo chị Ngọc Lan – Nhân viên văn phòng tại Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh: "Bơ Tường An không chỉ ngon mà còn rất tiện lợi. Tôi có thể dùng nó cho nhiều món ăn khác nhau, từ chiên, xào ăn trực tiếp đến nướng bánh. Điều đặc biệt là sản phẩm không chứa Cholesterol, chất béo chuyển hóa, nên tôi cũng yên tâm hơn khi sử dụng".
Cũng theo chia sẻ của một đầu bếp chuyên về các món Âu, bơ Tường An đã trở thành một phần không thể thiếu trong các công thức nấu ăn của anh: "Tôi đánh giá cao bơ thực vật vị bơ sữa và vị đường mía mới được ra mắt của Tường An về chất lượng và hương vị. Sản phẩm không chỉ tăng cường độ béo và hương thơm cho món ăn, mà còn phù hợp với nhiều cách sử dụng khác nhau. Đặc biệt, nó đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe, lý tưởng cho phong cách ẩm thực hiện đại mà tôi đang theo đuổi."
Khẳng định vị thế thương hiệu Việt
Với nền tảng phát triển vững chắc và sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Tường An đang đứng trước những cơ hội lớn để mở rộng thị trường và phát triển trong tương lai. Sự kết hợp giữa chiến lược phát triển bền vững, đa dạng hóa sản phẩm và cam kết đưa thương hiệu Việt ra thế giới sẽ tiếp tục là động lực thúc đẩy sự tăng trưởng của Tường An. Những yếu tố này sẽ giúp thương hiệu khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng, đồng thời lan tỏa những giá trị của sản phẩm Việt đến nhiều quốc gia khác
(*) Dựa trên một phần dữ liệu được báo cáo bởi NielsenIQ Bơ Margarine, 12 tháng liên tục tính đến hết 05/2024 tại Việt Nam (Kênh bán lẻ truyền thống, Kênh bán lẻ hiện đại & Kênh sỉ lẻ, ngoại trừ MM Mega Market). Bản quyền @2024, Công ty NielsenIQ Việt Nam.
(**) Tường An là thương hiệu được xếp hạng cao nhất về Thị phần doanh thu và Thị phần sản lượng bán ra trong ngành Bơ Margarine trong giai đoạn 12 tháng liên tiếp từ 06/2023 đến 05/2024
Margarine (Bơ Thực Vật): bao gồm bất kỳ sản phẩm nào được mô tả/quan sát ở thể rắn hoặc mềm được làm từ dầu thực vật, ví dụ như hướng dương, ô liu, đậu nành, v.v. và cụ thể là được quảng cáo và dán nhãn bơ thực vật hoặc chất béo thực vật.