Xót xa ngoại hình, sự nghiệp lao dốc không phanh của "em gái quốc dân" Moon Geun Young

Từng là sao nhí được yêu thích nhất Hàn Quốc, Moon Geun Young phải bỏ dở sự nghiệp để chữa bệnh. Nhan sắc hiện tại phát tướng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Theo Naver nữ diễn viên Moon Geun Young xuất hiện tại sự kiện giới thiệu bộ phim Hellbound (Bản án từ địa ngục) phần 2 do Netflix sản xuất. 

Xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên Moon Geun Young khiến khán giả chú ý bởi thân hình quá khổ, gương mặt to gấp hai lần bình thường.

Xót xa ngoại hình, sự nghiệp lao dốc không phanh của "em gái quốc dân" Moon Geun Young- Ảnh 1.

Diễn viên Moon Geun Young tăng cân sau 4 lần phẫu thuật điều trị bệnh.

Moon Geun Young không ngần ngại chia sẻ về những khó khăn mà cô đang phải đối mặt, cùng căn bệnh khiến sự nghiệp của nữ diễn viên bị đình trệ.

"Cảm ơn mọi người đã lo lắng cho sức khỏe của tôi. Tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh và hiện tại khỏe mạnh. Tôi tăng cân một chút nhưng đang ăn kiêng bằng cách xem video hướng dẫn mỗi ngày. Bây giờ, tôi hy vọng các bạn ủng hộ để tôi ăn kiêng thành công thay vì lo lắng sức khỏe của tôi", Moon Geun Young chia sẻ.

"Em gái quốc dân" Moon Geun Young xuất hiện với chiếc váy vest và đôi bốt dài, dù bộ trang phục màu đen giúp giấu dáng nhưng có thể dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên đã tăng cân khá nhiều.

Theo Naver, Moon Geun Young đã phải nghỉ ngơi thời gian dài để điều trị hội chứng khoang cấp tính từ 2017 và đã có 4 cuộc phẫu thuật. Căn bệnh khiến nữ diễn viên cảm thấy đau đớn và tê liệt nghiêm trọng. Nếu không được điều trị kịp thời bệnh này có thể xảy ra hoại tử cơ và dây thần kinh.

Những năm gần đây dù đang là ngôi sao được giới giải trí săn đón, Moon Geun Young cũng phải gác lại sự nghiệp, biến mất thời gian dài khiến danh tiếng dần xuống dốc. Nữ diễn viên tâm sự cô từng chán ghét bản thân vì tăng cân nhưng hiện tại sống tích cực hơn. Moon Geun Young bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi được đóng phim trở lại, cảm ơn đạo diễn và ê-kíp đã trao cơ hội hợp tác.

Xót xa ngoại hình, sự nghiệp lao dốc không phanh của "em gái quốc dân" Moon Geun Young- Ảnh 2.

Khi trưởng thành, Moon Geun Young vẫn được đánh giá cao về diễn xuất. Cô có bước chuyển mình sang vai trò nữ chính khá tốt, nhưng sau đó nữ diễn viên phải nghỉ đóng phim để điều trị bệnh.

Ngôi sao sinh năm 1987 này từng được truyền thông xứ Hàn gọi là "em gái quốc dân". Nhờ ngoại hình dễ thương và trong sáng, nữ diễn viên sinh năm 1987 nhanh chóng nhận được sự chú ý của các nhà sản xuất khi cô chỉ là một cô bé. Nữ diễn viên tham gia quay một số quảng cáo và làm người mẫu cho một số tạp chí thời trang khác nhau khi mới 12 tuổi.

Xót xa ngoại hình, sự nghiệp lao dốc không phanh của "em gái quốc dân" Moon Geun Young- Ảnh 3.

Ngoại hình xinh đẹp trước khi phát bệnh của Moon Geun Young.

Người đẹp Moon Geun Young bắt đầu dấn thân sang con đường diễn xuất vào năm 1999 và nhanh chóng khẳng định tài năng. Vai diễn của Moon Geun Young trong bộ phim ăn khách - Trái tim mùa thu là một bước đệm lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Xót xa ngoại hình, sự nghiệp lao dốc không phanh của "em gái quốc dân" Moon Geun Young- Ảnh 4.

Từng xuất hiện trong loạt phim ăn khách do đó con đường sự nghiệp của cô khá thuận lợi. Trong nhiều năm, Moon Geun Young từng được xem là mỹ nhân không tuổi của showbiz Hàn với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn trong sáng. Song, những năm gần đây, sự nghiệp của nữ diễn viên có phần đi xuống. 

Tham khảo thêm
Moon Geun Young Moon Geun Young

Trúc Chi (t/h)