Cuộc sống của mỹ nhân đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ" mùa đầu tiên hiện ra sao?

Bước nhảy hoàn vũ từng là một trong những chương trình nổi tiếng thu hút sự quan tâm của khán giả. Sau 14 năm trở thành Quán quân, Ngô Thanh Vân đang có cuộc sống viên mãn bên chồng trẻ.

Ngô Thanh Vân đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ" mùa đầu tiên.

Sau khi đăng quang, các quán quân của chương trình tiếp tục khẳng định được vị trí của mình trong showbiz. Điểm trùng hợp giữa họ là tất cả đều có sự nghiệp lẫn cuộc sống thăng hoa, viên mãn.

Ngô Thanh Vân là người đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất của Bước nhảy hoàn vũ vào năm 2010. Cô đã "vượt mặt" Đoan Trang, Siu Black và nhiều nghệ sĩ khác để giành chiến thắng.

14 năm từ sau danh hiệu quán quân, Ngô Thanh Vân hiện vẫn là diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng.

Năm 2022, Ngô Thanh Vân tổ chức đám cưới với chồng trẻ kém 11 tuổi. Cô bày tỏ sau hơn 10 năm chờ đợi với sự cô đơn cùng nhiều quan niệm cũ về việc lập gia đình, Huy Trần đã xuất hiện như định mệnh của cuộc đời.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần là một trong những cặp đôi showbiz được đông đảo khán giả yêu mến. Không chỉ gây chú ý bởi mối tình lãng mạn, cả hai còn truyền cảm hứng về thông điệp "tình yêu không phân biệt tuổi tác". Sau hơn 2 năm kết hôn, cả hai vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đầy ngọt ngào, hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Ngô Thanh Vân chăm chỉ chia sẻ cuộc sống đời thường trên trang cá nhân. Khác với hình ảnh nghiêm túc trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1979 thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, có phần tinh nghịch về cuộc sống hôn nhân.

Những clip, "tiểu phẩm" trêu chồng đầy hài hước của sao phim Hai Phượng luôn khiến dân mạng không nhịn được cười. Trong khi đó, Huy Trần gây ấn tượng là người chồng cưng chiều vợ. Ngoài thường xuyên vào bếp nấu ăn, anh còn "hợp tác" cùng cô tạo ra những video hài hước về cuộc sống hằng ngày.

Người đẹp đang có cuộc sống viên mãn bên chồng trẻ.

Ngô Thanh Vân được nhận xét ngày càng trẻ trung và tràn đầy năng lượng từ sau khi lấy chồng. Sao phim Cô Ba Sài Gòn từng chia sẻ cô đã trải qua tuổi trẻ "huy hoàng". Giờ đây, nữ diễn viên muốn sống chậm để tận hưởng những giây phút thực thụ của cuộc đời.

Nữ diễn viên cho biết từ khi kết hôn, cô thực sự sống trọn vẹn cuộc sống của chính mình. Thay vì vùi đầu vào công việc như trước, "đả nữ" đã biết dành thời gian cho bản thân và gia đình. Người đẹp thừa nhận Huy Trần là người đã thay đổi cô nhiều thứ.

Kể từ sau đám cưới, Ngô Thanh Vân cũng không còn xuất hiện nhiều trong những dự án điện ảnh. Thay vào đó, cô cùng ông xã dành thời gian bên nhau.

Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng trong MV Chăm hoa của anh chủ tiệm hoa MONOĐỌC NGAY
Nàng Hậu tái hôn cùng doanh nhân người Canada, cuộc sống thay đổi, tiếp quản trang trại nho ở MỹĐỌC NGAY

Bà xã Huy Trần nói cô rất hạnh phúc và đang tận hưởng chương mới của cuộc đời mình sau khi kết hôn. "Còn tương lai thì mình phải đợi qua giai đoạn mình đã hưởng thụ hết, đã vui vẻ, hạnh phúc hết thì tôi mới nghĩ tới mình sẽ như thế nào. Tôi cũng có xin ông xã là nếu xong xuôi hết rồi thì phải cho vợ quay lại với nghề bằng một cách nào đó nhưng ở hiện tại thì tôi có kế hoạch riêng cho gia đình", người đẹp bày tỏ.

Ngô Thanh Vân từng nhiều lần khoe ảnh chồng chăm sóc cẩn thận từng chút một. Nữ diễn viên sinh năm 1979 cho biết hạnh phúc khi được bạn đời chiều chuộng như "một bà hoàng".

Hiện tại, vợ chồng Ngô Thanh Vân tập trung cho công việc kinh doanh, mở quán ăn chay và dành thời gian cho các dự án thiện nguyện.

Tùng Lâm (t/h)