Người mẫu xinh đẹp bị chó dữ cắn mất môi trên, sẵn sàng chi 10 tỷ đồng để tìm lại nhan sắc

Biến cố kinh hoàng xảy ra với người mẫu 23 tuổi khi cô bị một con chó pitbull tấn công và xé rách môi trên. Nữ người mẫu đã chi 10 tỷ đồng để khôi phục lại gương mặt.

Brooklinn Khoury một người mẫu đầy triển vọng đến từ Mission Viejo, California (Mỹ), đã phải trải qua một hành trình đầy đau đớn sau khi bị chó Pitbull tấn công. Sự việc đã khiến khuôn mặt của cô bị tổn thương nghiêm trọng.

Được biết, vụ việc diễn ra khi Brooklinn đến thăm gia đình ở Arizona. Chỉ trong tích tắc, khuôn mặt xinh đẹp của nữ người mẫu đã bị biến dạng khi con chó lao vào cắn xé, làm mất hoàn toàn phần môi trên và một phần mũi.

Nữ người mẫu bị mất môi trên khi bị chó dữ tấn công chia sẻ rằng, cuộc tấn công đã khiến cô mất đi khả năng cử động miệng, buộc phải sử dụng ống dẫn thức ăn. Tinh thần của nữ người mẫu bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau tai nạn, nhưng sau đó, cô đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật phức tạp để tái tạo lại khuôn mặt. Cô sẵn sàng chi 40.000 USD để tái tạo lại phần môi trên, với hy vọng có thể phục hồi 80% vẻ ngoài ban đầu.

Bác sĩ phẫu thuật đã sử dụng một phần da và động mạch từ cánh tay của Brooklinn để tạo ra chiếc môi mới. Quá trình này phức tạp và cần nhiều thời gian để đạt được kết quả mong muốn. Mặc dù môi mới sẽ không hoàn toàn giống với trước đây, nhưng việc phẫu thuật đã giúp cô lấy lại tự tin.

Trước đây trong những chia sẻ sau vụ tai nạn, Brooklinn thừa nhận rằng đã rất sợ hãi về tương lai. Nữ người mẫu không chắc liệu mình có thể mỉm cười hoặc ăn uống bình thường trở lại hay không. Trên mạng xã hội, cô đã viết: "Thật điên rồ khi cuộc sống của bạn có thể thay đổi chỉ trong tích tắc. Tôi đang cố gắng giữ thái độ tích cực nhất có thể, nhưng tôi thực sự lo lắng về tương lai của mình".

Dù phải đối mặt với những thách thức lớn, người mẫu Brooklinn vẫn duy trì tinh thần lạc quan. Cô luôn khẳng định rằng, bản thân sẽ không để tai nạn này cản trở cuộc sống.

Đây chỉ là bước đầu tiên trong hành trình hồi phục dài của Brooklinn. Dù còn nhiều khó khăn phía trước nhưng người mẫu trẻ vẫn kiên cường và không ngừng nỗ lực để vượt qua mọi thử thách. Ngay sau khi hình ảnh phẫu thuật của Brooklinn được chia sẻ nhiều người khen ngợi nghị lực của cô gái: "Tôi không thể tưởng tượng được một người có thể chia sẻ bất cứ điều gì tiêu cực về ngoại hình của mình. Cô ấy là một cô gái trẻ xinh đẹp và đầy cảm hứng"; "Cô gái đã tìm thấy thứ gì đó giúp chữa lành. Quá trình phẫu thuật chắc hẳn rất khó khăn nhưng cô ấy đã xử lý nó một cách đáng kinh ngạc"; "Cô ấy có thái độ và sự lạc quan tuyệt vời nhất trong toàn bộ sự việc này. Cô ấy thực sự đẹp từ trong ra ngoài"...

Tháng 11/2021, cô thực hiện ca phẫu thuật tái tạo đầu tiên, kéo dài 20 giờ với chi phí 400 nghìn USD (khoảng 10 tỷ đồng). Bác sỹ đã lấy một mảnh da từ cẳng tay để thay thế phần da môi trên. Tiếp đó, cô phải trải qua hai năm rưỡi điều trị với hơn chục ca phẫu thuật, có những ca mổ kéo dài hơn 20 tiếng đồng hồ.

Nhan sắc hiện tại của nữ người mẫu bị chó cắn mất môi.

Một số người khuyên Brooklinn không nên đăng bất kỳ video hoặc bức ảnh nào về khuôn mặt của mình vì nó không đẹp mắt lắm, nhưng cô muốn cởi mở về quá trình này để những người khác có hoàn cảnh tương tự sẽ cảm thấy bớt cô đơn.

Trong quá trình điều trị bền bỉ, Brooklinn luôn cố gắng giữ cho mình tinh thần lạc quan, tích cực. Cô chia sẻ chi tiết với người hâm mộ về hành trình điều trị, quá trình thay đổi diện mạo của mình qua từng ca phẫu thuật. Brooklinn cho biết chính sự quan tâm, động viên của họ giúp cho cô có thêm động lực để chịu đựng quá trình điều trị kéo dài.

Không chỉ dùng mạng xã hội để chia sẻ hành trình chữa trị của mình, cô còn thông qua đó để giúp đỡ người khác. Brooklinn khuyến khích bất cứ ai đang gặp nghịch cảnh liên hệ với cô để nhận được sự đồng cảm và cổ vũ. "Nếu bạn đang trải qua một khó khăn nào đó về thể chất hoặc tinh thần hoặc chỉ cần ai đó để trò chuyện, thì tôi luôn ở đây", người mẫu nói.

Nữ người mẫu đầy nghị lực thường xuyên chăm sóc sức khỏe.

Kiên quyết không để vết thương đánh bại mình, Brooklinn vẫn đang tiếp tục trải qua các cuộc phẫu thuật để lấy lại phần nào gương mặt ngày xưa. Cô cũng không ngần ngại tôn vinh nữ tính của mình khi thử một loại son mới như bao người phụ nữ khác.

Sau biến cố nữ người mẫu Brooklinn trân trọng cuộc sống của mình hơn: "Tôi đã học được cách yêu thương chính mình, yêu thương mọi thứ xung quanh mình và không coi những gì mình có được là việc đương nhiên phải thế nữa. Tôi đã trở thành con người vui vẻ hơn, tôi nhận ra mình đã có rất nhiều thứ trong cuộc sống này".

Trúc Chi (t/h theo VTCNews, Saostar)