POPS Worldwide và TVB International hợp tác để mang đến loạt phim truyền hình đặc sắc và cơ hội cho các nhãn hàng

Sự hợp tác này nhằm thúc đẩy sự hiện diện loạt phim truyền hình cao cấp của TVBI tại thị trường Việt Nam thông qua YouTube và tạo ra những cơ hội mới cho các nhãn hàng trong nước và quốc tế tiếp cận khán giả Việt.

Đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giải trí kỹ thuật số tại Đông Nam Á - POPS Worldwide vừa thông báo về việc hợp tác với TVB International (TVBI Company Limited) - chi nhánh toàn cầu của đài truyền hình hàng đầu Hồng Kông TVB nhằm thúc đẩy sự hiện diện loạt phim truyền hình cao cấp của TVBI tại thị trường Việt Nam thông qua kênh YouTube. Thành công của lần hợp tác này đã được hiện thực hóa bởi những nỗ lực của Multiverse Partners.

Đại diện POPS Worldwide và đại diện TVB International tại lễ ký kết.

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành POPS Worldwide - bà Esther Nguyễn chia sẻ: Chúng tôi rất vui mừng hợp tác với TVB International để đẩy mạnh thương hiệu nội dung cao cấp của họ tại Việt Nam. Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của POPS Worldwide là mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho khán giả và cơ hội cho các đối tác nhãn hàng.

“Trong lần hợp tác này, hai bên dự kiến sẽ ra mắt một số bộ phim truyền hình được khán giả mong đợi như Phi Hổ 3, Biệt Đội Tàng Hình, Sứ Giả Siêu Năng. Những bộ phim này, dự kiến ra mắt vào quý 4/2024, mang lại cơ hội tuyệt vời cho các nhãn hàng có thể kết nối với khán giả mục tiêu”, bà Esther Nguyễn cho biết thêm.

Bà Esther Nguyễn (trái) - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành POPS Worldwide tại lễ ký kết.

“Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng phạm vi hoạt động tại Việt Nam thông qua hợp tác với POPS Worldwide. Sự hợp tác này sẽ mang đến cho các thương hiệu những cách thức mới để tiếp cận với nội dung chất lượng cao của chúng tôi và tiếp cận một lượng khán giả rộng rãi. Chúng tôi rất mong chờ thành công của hợp tác này”, bà Mendy Yip - đại diện TVB International cho biết.

Với cam kết mang đến loạt phim truyền hình TVB được lồng tiếng Việt cùng sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Âu Dương Chấn Hoa, Quan Vịnh Hà, Trương Vệ Kiện, Xa Thi Mạn, và Vương Hạo Tín, TVBI đang cung cấp nhiều thể loại phim truyền hình, từ cổ điển đến hiện đại, bao gồm 'Bằng Chứng Thép', 'Hồ Sơ Trinh Sát', 'Bước Qua Ranh Giới', và nhiều hơn thế nữa.

Đóng vai trò là cầu nối quan trọng giữa TVBI và các nhãn hàng tại Việt Nam, POPS Worldwide sẽ tận dụng bề dày kinh nghiệm để thúc đẩy lượng người xem cũng như tương tác với các bộ phim truyền hình trên. Lần hợp tác này tạo ra cơ hội mới để các nhãn hàng tiếp cận khán giả Việt Nam thông qua những chiến dịch sáng tạo, đồng thời mang đến cho khán giả những trải nghiệm giải trí chất lượng cao. 

Được biết, POPS Worldwide là một công ty giải trí kỹ thuật số hàng đầu tại Đông Nam Á, nổi tiếng với việc cung cấp nội dung cao cấp trên nhiều thể loại, bao gồm âm nhạc, hoạt hình và loạt phim hành động. Phục vụ 523 triệu người đăng ký, POPS Worldwide mang đến nội dung chất lượng cao và độc quyền dành cho mọi lứa tuổi.

Công ty TNHH TVBI (TVBI) là chi nhánh phân phối quốc tế của TVB, đài truyền hình hàng đầu Hồng Kông. Chuyên về tiếp thị và phân phối nội dung cao cấp của TVB trên toàn cầu, TVBI tiếp cận khán giả ở hơn 200 quốc gia với các bộ phim truyền hình, chương trình giải trí và tin tức hàng đầu.


Một số điểm nổi bật hợp tác giữa POPS Worldwide và TVBI:

- Phân phối nội dung độc quyền: Các bộ phim truyền hình hàng đầu của TVBI, nổi tiếng với chất lượng kịch bản và sản xuất, sẽ trở nên dễ tiếp cận hơn đối với khán giả Việt Nam thông qua các kênh YouTube chuyên biệt.

 - Khán giả đón nhận và trung thành: Kể từ năm 2017, sự hiện diện của TVBI trên YouTube tại Việt Nam đã thu hút 2.6 tỷ lượt xem và 666 triệu giờ xem, thể hiện một lượng khán giả đông đảo và trung thành.

 - Danh mục nội dung phong phú: Từ các bộ phim hình sự ly kỳ và điều tra pháp lý đến các bộ phim hài lãng mạn và phim cổ trang, danh mục nội dung đa dạng của TVBI cung cấp cho mọi khán giả những lựa chọn phù hợp.

- Cơ hội hợp tác nhãn hàng: Với lượng người đăng ký đạt 3.1 triệu và tổng số lượt xem vượt 2.6 tỷ, các nhãn hàng có thể tiếp cận lượng tín đồ phim truyện đông đảo thông qua các kênh nội dung của TVBI.