Bài viết mới nhất từ Hoài Thương
Cetaphil Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting” kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm
Là một chuyên gia chăm sóc da nhạy cảm với hơn 75 năm lịch sử nghiên cứu và phát triển, trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc các vấn đề về da nhạy cảm, Cetaphil chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting” mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời.
Làng muối nghĩa tình xuất hiện tại thảm đỏ Premiere Hai Muối với 5 tấn muối thật và người dân từ ấp đảo Thiềng Liềng
Tối ngày 28/8, buổi ra mắt Hai Muối - phim Việt đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nghệ sĩ Quyền Linh sau hơn 20 năm vắng bóng chính thức diễn ra. Thảm đỏ sự kiện quy tụ dàn sao khủng đến tham dự, tất cả đều mong đợi bộ phim sẽ tạo nên cú hit phòng vé dịp lễ Quốc Khánh 2/9.
Orion Ra Mắt Bánh Con Cá 4 Lớp Độc Đáo Tiên Phong Trên Thị Trường Bánh Việt
Khác hẳn với những dòng bánh quy hình con cá hay dòng kem hình con cá từng thấy trên thị trường, vừa qua, Orion thông báo ra mắt sản phẩm mới. Bánh con cá 4 lớp độc đáo, tiên phong trên thị trường. Trong thời gian này, Orion cũng cho ra mắt hàng loạt deal hot và cơ hội sở hữu Bống Bang chỉ với giá 1K dành cho các tín đồ mua sắm online!
Giống Khoai Tây Bliss - Ngôi Sao Sáng Cho Chuỗi Liên Kết Sản Xuất Khoai Tây Với Doanh Nghiệp
Bằng nhiều nỗ lực nhằm tạo ra giống cây khoai tây chất lượng tốt, năng suất, phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng tại Việt Nam, vừa qua, Viện Sinh học Nông nghiệp Việt Nam và Orion đã bắt đầu nhiều cuộc thử nghiệm trên giống khoai tây Bliss. Giống này hiện đã và đang cho thấy những hiệu quả kinh tế nổi bật, hứa hẹn về một vụ mùa bội thu với năng suất cây trồng đạt đỉnh.
“Con gái của Quyền Linh” Huỳnh Bảo Ngọc - nàng thơ mới của điện ảnh Việt
Sau khi gây sốt với tạo hình trở lại điện ảnh mang đến nhiều cảm xúc của Nghệ sĩ Quyền Linh, Hai Muối tiếp tục viết thêm chương mới cho câu chuyện tình cha con lấy nước mắt khán giả tại phòng vé Việt dịp lễ Quốc Khánh 2/9.
Hai Muối hé lộ hình ảnh đầu tiên ấn tượng nhuốm màu sương gió của nghệ sĩ Quyền Linh tại làng muối Thiềng Liềng
Ngày 02/8, Công ty Truyền Thông Khang phối hợp với nhà phát hành CGV Cinemas Vietnam và V Pictures tổ chức buổi showcase giới thiệu dự án điện ảnh Hai Muối đến với công chúng. Phim đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Quyền Linh sau hơn 20 năm vắng bóng màn ảnh cùng với dàn diễn viên chất lượng NSND Hồng Vân, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, diễn viên Minh Luân, Trần Kim Hải, Huỳnh Bảo Ngọc, Tú Tri, Năm Chà...
POPS Worldwide và TVB International hợp tác để mang đến loạt phim truyền hình đặc sắc và cơ hội cho các nhãn hàng
Sự hợp tác này nhằm thúc đẩy sự hiện diện loạt phim truyền hình cao cấp của TVBI tại thị trường Việt Nam thông qua YouTube và tạo ra những cơ hội mới cho các nhãn hàng trong nước và quốc tế tiếp cận khán giả Việt.
Hé lộ những thông tin đầu tiên về phim điện ảnh Có chơi có chịu
Nhà sản xuất phim Có chơi có chịu vừa tung những hình ảnh đầu tiên, hé lộ về dự án phim điện ảnh mới sẽ phát hành vào cuối năm 2024.
Nestlé MILO đồng hành cùng Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024
Đây là sự kiện quy mô cấp quốc gia diễn ra hằng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức bảo vệ bản thân, trang bị thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết như sơ cấp cứu, kỹ năng bơi lặn, phòng chống đuối nước cho trẻ em, từ đó giúp trẻ bền bỉ hơn về thể lực lẫn trí lực.
Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Nestlé Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học “Vai trò của dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động cho học sinh tiểu học”
Viện Dinh dưỡng (Bộ Y tế) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Vai trò của dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động cho học sinh tiểu học”.
Nestlé MILO đồng hành cùng thanh thiếu nhi rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ thông qua thể thao
Đây là sự kiện quy mô cấp quốc gia, được diễn ra hằng năm tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Sự kiện do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với các Bộ, ngành, liên quan và nhãn hàng Nestlé MILO triển khai tổ chức, nhằm giúp các em rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ thông qua thể thao, tập luyện bơi, lặn, các kỹ năng an toàn và chống đuối nước cho thanh thiếu nhi và cộng đồng.
Nestlé tổ chức hội thảo “Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con”, Giới thiệu sữa mát NAN Otipro Plus 4 với công thức mới nhất từ Nestlé Thụy Sĩ
Nestlé Việt Nam vừa tổ chức hội thảo với chủ đề “Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con” với sự tham dự của chuyên gia và các khách mời.
Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng hành động chống lại biến đổi khí hậu, vì mục tiêu phát triển bền vững
Nestlé Việt Nam vừa đồng hành cùng người tiêu dùng triển khai các chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc Gia Cúc Phương, Khu Bảo tồn Thiên nhiên - Văn hóa Đồng Nai và tham quan vườn cà phê canh tác bền vững thuộc dự án NESCAFÉ Plan tại Buôn Ma Thuột. Tính đến nay, thông qua chuỗi hoạt động này của Nestlé Việt Nam, hơn 15,126 cây xanh đã được trồng tại các rừng phòng hộ, góp phần bảo vệ môi trường và thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.
Nestlé MILO khởi động chuỗi hoạt động thể thao học đường năm 2023 với Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM
Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM năm học 2022 - 2023 – Cúp Nestlé MILO chính thức khởi tranh vào ngày 26/02 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM). Đây cũng là sự kiện mở đầu giải đấu năm 2023 nằm trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam, giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao và nuôi dưỡng nguồn năng lượng tự nhiên để cao lớn vươn xa.