Cetaphil Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting” kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm

Là một chuyên gia chăm sóc da nhạy cảm với hơn 75 năm lịch sử nghiên cứu và phát triển, trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc các vấn đề về da nhạy cảm, Cetaphil chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting” mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời.
h8-nhieu-khach-moi-1726281430.jpg

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Gem Center (Quận 1, TP.HCM) với sự góp mặt đông đảo của các chuyên gia da liễu hàng đầu cùng những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp như diễn viên Thúy Ngân, diễn viên Phương Anh Đào, An Phương cùng nhiều KOLs, beauty bloggers nổi tiếng khác. Không chỉ bật mí thông tin về sản phẩm mới, Cetaphil còn nhân dịp này để tạo cơ hội trao đổi những kiến thức quan trọng về chăm sóc da nhạy cảm và dễ tổn thương.

h9-0-su-kien-ra-mat-1726281580.jpg
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm.
h10-0-tron-bo-gom-4-san-pham-1726281620.jpg
Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Theo thống kê thế giới, có 70% người gặp phải tình trạng da nhạy cảm bất kể làn da chúng ta thuộc tuýp da khô, da dầu, da thường hay da hỗn hợp. Nguyên nhân chính đến từ sự gia tăng các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, thời tiết nắng nóng, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, căng thẳng, hoặc sử dụng mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da quá mức hoặc không đúng cách, làm suy yếu hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, yếu tố di truyền hoặc tình trạng da đang trong quá trình điều trị cũng góp phần làm da trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn.

Thấu hiểu điều đó, Cetaphil mang đến khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm với dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting. Nổi bật nhất trong sự kiện là sự ra mắt lần đầu tiên của Tinh chất Cetaphil Soothing & Comforting Restoring Serum với phức hợp phục hồi chuyên sâu gồm 3 thành phần vàng: tinh chất làm dịu CICA (từ rau má tinh khiết), nam châm hút ẩm Pentavitin, hoạt chất chữa lành Allantoin đem đến 3 tầng tác động: Làm dịu tức thì – Dưỡng ẩm tối ưu – Kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời.

h6-khong-chi-bat-mi-thong-tin-1726281657.jpg
Không chỉ bật mí thông tin về sản phẩm mới, Cetaphil còn nhân dịp này để tạo cơ hội trao đổi những kiến thức quan trọng về chăm sóc da nhạy cảm và dễ tổn thương.

Hiệu quả sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng:

  • Ngay sau 1 lần sử dụng: da được làm dịu và cấp ẩm tức thì, giảm tình trạng da mẩn đỏ và kích ứng.
h5-khach-moi-trai-nghiem-1726281699.jpg
  • Sau 3 ngày sử dụng: thúc đẩy quá trình phục hồi hàng rào bảo vệ da nhanh hơn +75%.
  • Sau 7 ngày sử dụng: da sáng khỏe hơn +37% & da rạng ngời hơn +33%.

Chia sẻ tại sự kiện, bà POH WEI THIAN, Giám đốc Y khoa Khu vực Đông Nam Á, đại diện công ty Galderma cho biết, dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng Cetaphil trong hành trình nghiên cứu không ngừng nghỉ để đem đến khoa học đột phá chăm sóc làn da nhạy cảm. Chúng tôi tin tưởng dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting sẽ đem lại giải pháp phục hồi làn da nhạy cảm và thương tổn một cách hiệu quả và an toàn, cho hành trình chinh phục cuộc sống của các chị em phụ nữ thêm tràn đầy sự tự tin và kiêu hãnh.

h1-ba-poh-wei-1726281735.jpg
Bà POH WEI THIAN, Giám đốc Y khoa Khu vực Đông Nam Á, đại diện công ty Galderma, chia sẻ tại sự kiện.

Nhiều năm qua, Cetaphil luôn là nhãn hiệu được chuyên gia da liễu khuyên dùng với giải pháp khoa học dịu lành cho da nhạy cảm. Mỗi sản phẩm đều được phát triển với hiệu quả và độ an toàn đã được chứng minh lâm sàng. Điều này đã trở thành nguồn động lực để Cetaphil giúp mọi người hiểu rõ hơn về làn da và cách chăm sóc đúng cách, từ đó không ngừng nỗ lực để mang đến các giải pháp đột phá, sáng tạo và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng”, bà POH WEI THIAN chia sẻ thêm.

Cùng với nỗ lực trong việc cải tiến sản phẩm, tháng 7 vừa qua, Cetaphil tiên phong với sáng kiến "Tháng của Da Nhạy Cảm" nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt về cách hiểu đúng - chăm đúng cho làn da nhạy cảm, với nhiều hoạt động ý nghĩa như chuỗi nội dung chuyên sâu kết hợp cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu và các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại các kênh phân phối uy tín.

h7-nguoi-tieu-dung-viet-1726281796.jpg
Người tiêu dùng Việt trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mới của Cetaphil.

Trọn bộ sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting hiện đã có mặt tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Hasaki, Guardian, Watson và được mở bán trực tuyến trên trang thương mại điện tử chính hãng Shopee Cetaphil Official Store, Lazada Cetaphil Store, Tiktok Shop cetaphilvietnam. Người tiêu dùng Việt có thể tham khảo và tìm mua tại đây.