"Đông Phương Bất Bại" Trần Kiều Ân lên xe hoa với bạn trai kém tuổi

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng đám cưới của nữ thần màn ảnh Trần Kiều Ân và ông xã kém tuổi cũng đã diễn ra tại một hòn đảo xinh đẹp ở Malaysia.

Ngày 22/9, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Trần Kiều Ân và ông xã kém 9 tuổi chính thức tổ chức đám cưới tại đảo Langkawi, Malaysia cùng bạn bè và người thân.

Trần Kiều Ân đã đăng ảnh ngồi trong lòng chồng, trò chuyện với bạn bè. Hôn lễ có sự tham gia của một số người bạn như Triệu Tiểu Kiều, Lại Vi Như, Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng, Tạ Na, Trần Chính Phi…

Hôn lễ của Trần Kiều Ân có sự tham gia của một số người bạn thân thiết.

Hôn lễ của Trần Kiều Ân có sự tham gia của một số người bạn thân thiết.

Cùng với đó, bộ ảnh cưới phong cách hiện đại của vợ chồng Trần Kiều Ân cũng được chia sẻ, gây sốt toàn cõi mạng. Trần Kiều Ân diện váy cô dâu trễ vai, khoe vẻ đẹp căng tràn ở tuổi 45. Nữ diễn viên đeo nhẫn đính ngọc trai, trang điểm nhẹ nhàng, ê ấp bên ông xã. Còn chồng Trần Kiều Ân diện vest đen lịch lãm, trao cho vợ ánh nhìn trìu mến.

Thông tin Trần Kiều Ân chính thức lên xe hoa đã lọt vào danh sách tìm kiếm hot tại nhiều quốc gia, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Người hâm mộ dành nhiều lời chúc phúc nồng nhiệt cho nữ diễn viên, chúc mừng cô vì đã tìm được hạnh phúc bên người chồng kém 9 tuổi.

Trần Kiều Ân chính thức lên xe hoa với chồng kém 9 tuổi.

Trần Kiều Ân chính thức lên xe hoa với chồng kém 9 tuổi.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Những bộ phim làm nên tên tuổi nữ diễn viên có thể kể đến như: Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Vẫn Cứ Thích Em, Mặc Vũ Vân Gian…

Ở tuổi U50, Trần Kiều Ân vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, sắc vóc quyến rũ như hồi mới vào nghề. Trước khi gặp ông xã hiện tại, nữ diễn viên từng trải qua một số mối tình, đáng chú ý nhất là chuyện hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa nhưng không thành đôi.

Hiện tượng lạ trước khi Tôn Ngộ Không tìm thấy gậy Như ÝKiếm hiệp Kim Dung: Vì sao Lý Mạc Sầu thù hận Tiểu Long Nữ?

Trần Kiều Ân và Alan quen nhau thông qua show truyền hình thực tế Tình yêu của con gái vào năm 2019. Lúc này Trần Kiều Ân đã bước sang tuổi 40, cô hơn chồng 9 tuổi. Alan tên thật là Tăng Vỹ Xương (SN 1988), không hoạt động showbiz, nhưng sở hữu ngoại hình điển trai, cao lớn không kém các tài tử điện ảnh. Ông xã Trần Kiều Ân được giới thiệu là thanh niên tài giỏi, gia thế khủng, sở hữu cả trực thăng riêng là người Malaysia gốc Hoa.

Tuy nhiên, lúc đầu khán giả cho rằng Tăng Vỹ Xương là người đào hoa, anh thậm chí còn bị đào bới thông tin có quan hệ với gái quán bar và đã có con riêng. Vì vậy, người hâm mộ lo lắng cho Trần Kiều Ân, ra sức phản đối mối tình này, kêu gọi nữ diễn viên hãy tỉnh táo. Trong khi đó, công chúng cho rằng cả hai chỉ đang diễn xuất vì hiệu quả của chương trình. Không ai đặt niềm tin vào mối tình có cách biệt tuổi tác và gia thế như vậy.

Sau bao nhiêu sóng gió, chuyện tình cảm của Trần Kiều Ân và Alan đã được chứng minh bằng một lễ cưới.

Sau bao nhiêu sóng gió, chuyện tình cảm của Trần Kiều Ân và Alan đã được chứng minh bằng một lễ cưới.

Nhưng cả Trần Kiều Ân và Alan đều rất vun vén cho mối tình này. Nữ diễn viên giảm bớt công việc để ở bên chồng. Alan cũng hết lòng chăm sóc cô. Anh thường tới phim trường thăm Trần Kiều Ân, đưa cô đi du lịch. Cặp đôi cũng đã đăng ký kết hôn cách đây 2 năm nhưng đã hoãn cưới vì dịch Covid-19. Trần Kiều Ân từng chia sẻ chính cha chồng là người giục cô mau chóng đi đăng ký kết hôn.

Quốc Tiệp (t/h)