Lộ bằng chứng Lưu Diệc Phi hẹn hò bạn diễn kém tuổi gây xôn xao

Mạng xã hội Trung Quốc đang dậy sóng trước tin đồn hẹn hò giữa hai ngôi sao đình đám Lưu Diệc Phi và Lý Hiện.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lưu Diệc Phi và bạn diễn kém 4 tuổi Lý Hiện vướng tin đồn hẹn hò gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Từ khóa "Lưu Diệc Phi và Lý Hiện lên cùng một xe" có lượng tương tác khủng tới hàng trăm triệu lượt đọc và hơn chục nghìn lượt bình luận, chứng minh công chúng rất quan tâm tới chuyện tình ái của "thần tiên tỷ tỷ".

Theo đó một paparazzi nổi tiếng Trung Quốc là Bách Hiểu Sanh đã đăng tải video Lưu Diệc Phi bước lên một chiếc xe mà nữ diễn viên thường sử dụng. Đáng nói, Lý Hiện thỉnh thoảng cũng dùng chiếc xe này, vậy nên cặp sao Đi đến nơi có gió cũng nhanh chóng vướng tin đồn "phim giả tình thật" và có rất nhiều người ủng hộ việc họ thành đôi. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin này.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện dùng chung một chiếc xe.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện dùng chung một chiếc xe làm dấy lên nghi vẫn hẹn hò.

Nhưng theo fan của Lưu Diệc Phi – Lý Hiện thì việc dùng chung xe không có nghĩa là họ đang hẹn hò. Được biết, các ngôi sao Cbiz ngoài việc sử dụng xe của bản thân thì họ cũng thường xuyên thuê xe bên ngoài để di chuyển đến các sự kiện hoặc đi ra sân bay. Quan trọng hơn, vì Lưu Diệc Phi và Lý Hiện từng cùng hợp tác nên việc vô tình thuê một chiếc xe thế này dễ khiến họ vướng phải những đồn đoán.

Theo QQ, Lý Hiện và Lưu Diệc Phi được khen đẹp đôi. Trong quá khứ, người đẹp chỉ công khai tình cảm với bạn trai người Hàn Quốc Song Seung Hun. Tuy nhiên, mối tình này không thành do cả hai xa cách nhiều, năm 2018 họ tuyên bố chia tay. Lưu Diệc Phi được coi là "quý cô độc thân hoàng kim" vừa có ngoại hình, danh tiếng cao, lại sở hữu khối tài sản khổng lồ nên ít người dám theo đuổi. Lý Hiện cũng là ngôi sao hạng A được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và tương lai nghệ thuật. Từ khi nổi tiếng, nam diễn viên ít vướng scandal mà chăm chỉ diễn xuất, lối sống của anh khá hợp với Lưu Diệc Phi.

Lộ bằng chứng Lưu Diệc Phi hẹn hò bạn diễn kém tuổi gây xôn xao- Ảnh 2.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện trong phim Đi đến nơi có gió.

Cho đến thời điểm hiện tại, tin đồn hẹn hò giữa Lưu Diệc Phi và Lý Hiện vẫn chỉ là những đồn đoán. Tuy nhiên, sự quan tâm của công chúng đối với cặp đôi này cho thấy sức hút lớn của họ. Dù thực hư ra sao, người hâm mộ vẫn mong muốn được thấy hai ngôi sao hạnh phúc.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là diễn viên hàng đầu tại showbiz Trung Quốc. Cô nổi tiếng khi mới 16 tuổi với bộ phim Kim phấn thế gia. Cô là minh tinh có vị thế hàng đầu Trung Quốc, tham gia trong nhiều tác phẩm kinh điển như Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp,... Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" nhờ nhan sắc nổi bật, khí chất sang trọng thoát tục. Nữ diễn viên còn là cái tên được các thương hiệu săn đón.

Lý Hiện sinh năm 1991, nam diễn viên có đời tư sạch, không ồn ào scandal. Anh được khán giả biết đến với Người anh em ở giường tầng trên của tôi, Pháp y Tần Minh, Hà thần, Nam phương hữu kiều mộc, Khoa học và cảm tính, Cá mực hầm mật, Kiếm vương triều, Lời giải đáp, Tiệm đồ cổ Trung Cục,… và gần đây là Khi những vì sao tỏa sáng.

Kinh hoàng nữ ca sĩ trượt chân rơi xuống "hố tử thần" trên sân khấuMC Hoàng Oanh lên tiếng sau sự cố với Cris Phan

Quốc Tiệp (t/h)