MC Hoàng Oanh lên tiếng sau sự cố với Cris Phan

Trong sự kiện ra mắt phim, MC Hoàng Oanh vô tình "quên" gọi tên Cris Phan khi giới thiệu dàn khách mời. Hành động này đã khiến nhiều khán giả bức xúc.

Cụ thể, trong lúc đảm nhận vai trò MC trong một buổi ra mắt phim vào tối ngày 14/10, khi dàn diễn viên đi cùng nhau gồm: Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Cris Phan,... MC Hoàng Oanh lại đọc tên tách rời và không đọc tên Cris Phan khiến nhiều người phẫn nộ.

Trước làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng, chiều 15/10, Hoàng Oanh đăng tải bài viết dài gửi lời xin lỗi đến dàn khách mời và đặc biệt là Cris Phan. Nữ MC bày tỏ: "Đầu tiên Oanh gửi lời xin lỗi chân thành đến em Cris Phan và các bạn fan của Cris vì tình huống không mong muốn. Mình đã không được thấy và đọc tên của Cris, cùng những người khác.

Mình đã liên lạc trực tiếp để xin lỗi, giải thích với Cris về hiểu lầm này, và cám ơn Cris đã vui vẻ hiểu cho Oanh! Sự thật không như các bạn nghĩ là Oanh không biết hay cố tình không đọc tên em Cris đâu".

Hoàng Oanh cho biết đã trực tiếp xin lỗi Cris Phan. (Ảnh: FBNV).

Hoàng Oanh cho biết đã trực tiếp xin lỗi Cris Phan. (Ảnh: FBNV).

Giải thích về lý do "quên" Cris Phan, cô nói được BTC hỗ trợ đọc tên khách mời đi thảm đỏ. Nhân viên ở cổng chào sẽ gọi bộ đàm cho một biên tập viên bên trong, sau đó truyền đạt lại với MC.

"Hôm qua trời mưa và rất đông khách nên âm thanh hiện trường, bộ đàm khá nhiễu. Trong cánh gà, tôi đã không nhìn thấy được ai đang đi thảm đỏ, không kiểm soát được tình huống dẫn đến sự cố không mong muốn nói trên. Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc trong lần này", Hoàng Oanh lên tiếng.

Hoàng Oanh, tên đầy đủ là Vũ Ngọc Hoàng Oanh, sinh năm 1990, là MC, diễn viên, Á hậu. Cô bắt đầu được biết đến rộng rãi khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và thắng giải Á hậu. Người đẹp từng dẫn nhiều chương trình truyền hình, đóng phim như: Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu, Chàng vợ của em…

Rafaelson chia sẻ bất ngờ về vợ trong ngày nhận quốc tịch Việt Nam"Đi giữa trời rực rỡ" bất ngờ bị thế sóng, khán giả phản ứng trái chiều

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Saostar)