Nguyễn Xuân Son ghi bàn cho Nam Định trước Tampines Rovers

Lượt trận thứ 3 tại vòng bảng Cúp C2 châu Á 2024-2025, Thép xanh Nam Định có chuyến làm khách đến sân của đối thủ Tampines Rovers (Singapore).

Đến làm khách trên đất Singapore, Thép xanh Nam Định tiếp tục xuất phát với 7 ngoại binh, bên cạnh chân sút nhập tịch Nguyễn Xuân Son. Với sự lấn lướt về "ngoại binh" trong đội hình giúp đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt bắt nhịp trận đấu tốt hơn. Trong đó, 2 tiền đạo Lucas Silva và Joseph Mpande đã bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khung thành Tampines Rovers sau 10 phút bóng lăn.

Nhưng đang tạo ra thế trận lấn lướt thì đội khách bất ngờ đón nhận bàn thua ở phút 12. Xuất phát từ pha dàn xếp tấn công bên cánh phải, Shah tung cú sút hiểm hóc để đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh, ghi bàn thắng mở điểm cho Tampines Rovers. Tiếp đà hưng phấn, đội chủ nhà nâng đôi cách biệt ở phút 24. Seia xoay người rồi dứt điểm trước vòng cấm để có pha lập công đẹp mắt.

Nguyễn Xuân Son ghi bàn cho Nam Định trước Tampines Rovers. (Ảnh: Vietnamnet).

Nguyễn Xuân Son ghi bàn cho Nam Định trước Tampines Rovers. (Ảnh: Vietnamnet).

Bị dẫn trước hai bàn, Nam Định đẩy cao đội hình và nỗ lực của họ được đền đáp khi Xuân Son ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 33. Trước khi hiệp 1 khép lại, Joseph Mpande ghi bàn gỡ hòa 2-2 sau một tình huống phạt góc.

Đến phút 62, đội chủ nhà Tampines tiếp tục có bàn thắng vươn lên dẫn 3-2. Bóng được treo bổng vào trong khu vực 16m50 của Nam Định từ chấm phạt góc và Shuya Yamashita bật cao đánh đầu ghi bàn.

Phải chờ tới phút thứ 75, nhờ siêu phẩm của Tuấn Anh, đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt mới tìm được bàn thắng gỡ hoà 3-3.

Cuối trận, Thép xanh Nam Định thi đấu ép sân đối thủ nhưng bất lực trong việc có thêm bàn thắng và chấp nhận rời sân với tỉ số hòa 3-3 trước Tampines Rovers. Với kết quả này, Thép xanh Nam Định vẫn giữ ngôi nhì bảng G với 5 điểm có được.

Việt Nam tụt hạng thảm hại, Thái Lan lên ngôi ở Đông Nam ÁHi hữu đội bóng bất bại nhưng không thể lên ngôi vô địch

Quốc Tiệp (t/h)