"Ông trùm Quân "già"" khiến ai cũng khiếp sợ trong Độc đạo, ngoài đời ấm áp, hết lòng vì gia đình

Sau thời gian rời xa công việc nghệ thuật để toàn tâm cho việc kinh doanh, nghệ sĩ Vĩnh Xương trở lại với vai ông trùm ma túy trong phim trên sóng phim giờ vàng.

Độc đạo là phim tiếp theo về đề tài hình sự của VFC. Theo nội dung phim, tuyến nhân vật "ông trùm" sẽ có 4 nhân vật là Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải), Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong), Quân "già" (Vĩnh Xương) và Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung).

"Ông trùm Quân "già"" khiến ai cũng khiếp sợ trong Độc đạo, ngoài đời ấm áp, hết lòng vì gia đình- Ảnh 1.

Tạo hình của Vĩnh Xương trong "Độc đạo".

Xuất hiện trong phim Độc đạo với vai ông trùm ma túy Quân "già", nghệ sĩ Vĩnh Xương khiến khán giả cảm thấy thú vị bởi ngoại hình là mái tóc dài hơi quái và nét diễn lạnh, toát lên phong thái và tính cách tàn nhẫn của một kẻ máu lạnh, chỉ vì tiền mà bất chấp tất cả. Đặc biệt Quân rất đa nghi. Trước đây, ông ta từng là "đàn em" của Lê Toàn, sau về mở đế chế riêng chuyên buôn ma túy.

Vĩnh Xương tên đầy đủ là Nguyễn Vĩnh Xương, sinh năm 1975 tại Hà Nội, là một diễn viên đã có kinh nghiệm hơn 20 năm gắn bó với nghề diễn xuất. Sau thời gian rời xa công việc nghệ thuật để toàn tâm cho việc kinh doanh, nghệ sĩ Vĩnh Xương trở lại sóng phim giờ vàng với Sinh tử, Phố trong làng, Đấu trí, Những nẻo đường gần xa… Anh luôn được khán giả yêu thích qua các vai diễn.

"Ông trùm Quân "già"" khiến ai cũng khiếp sợ trong Độc đạo, ngoài đời ấm áp, hết lòng vì gia đình- Ảnh 2.

"Độc đạo" những tập mới nhất: ông trùm Quân "già" (Vĩnh Xương) xuất hiện.

Ở dự án phim "Độc đạo" lần này, nam nghệ sĩ chia sẻ anh đã vào vai phản diện không ít lần nhưng chưa bao giờ có vai nào xấu và ác đến tận cùng như Quân "già".

Nếu trên màn ảnh, Vĩnh Xương là một Quân "già" ranh mãnh, mưu mô và nham hiểm thì ngoài đời, nam diễn viên lại chăm chỉ với nghề, yêu vợ chiều con. Tháng 3/2009, khi 34 tuổi, nghệ sĩ Vĩnh Xương kết hôn với Tăng Minh Nguyệt. Nam diễn viên từng bày tỏ: "Tôi thấy hạnh phúc vì mình có một gia đình hạnh phúc như tất cả mọi người. Tôi được đủ đầy về mặt tình cảm. Còn vật chất thì vô cùng lắm, nhưng với tôi là đủ".

"Ông trùm Quân "già"" khiến ai cũng khiếp sợ trong Độc đạo, ngoài đời ấm áp, hết lòng vì gia đình- Ảnh 3.

Nghệ sĩ Vĩnh Xương và vợ

Nếu trên màn ảnh, Vĩnh Xương là một Quân "già" ranh mãnh, mưu mô và nham hiểm thì ngoài đời, nam diễn viên lại chăm chỉ với nghề, yêu vợ thương con. Tháng 3/2009, khi 34 tuổi, nghệ sĩ Vĩnh Xương kết hôn với Tăng Minh Nguyệt. Minh Nguyệt là nhân viên tổ chức sự kiện xinh đẹp và duyên dáng. Cô là hậu phương vững chắc giúp Vĩnh Xương yên tâm vừa kinh doanh vừa làm nghề.

"Ông trùm Quân "già"" khiến ai cũng khiếp sợ trong Độc đạo, ngoài đời ấm áp, hết lòng vì gia đình- Ảnh 4.

Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Vĩnh Xương.

Sau vài năm kết hôn, bà xã Minh Nguyệt sinh cho nam nghệ sĩ một cặp song sinh. Nam nghệ sĩ cho hay: "34 tuổi tôi lấy vợ và tới tận 39 tuổi tôi mới có con, lại sinh đôi, áp lực về kinh tế rất lớn, cộng với việc không muốn con quá thiếu thốn. Trong khi đó, làm nghệ thuật quá vất vả về kinh tế. Không phải cũng ai có show diễn vài chục triệu, chúng tôi đi diễn kiếm từng 100-200.000 đồng".

"Ông trùm Quân "già"" khiến ai cũng khiếp sợ trong Độc đạo, ngoài đời ấm áp, hết lòng vì gia đình- Ảnh 5.

Nghệ sĩ Vĩnh Xương.

Gần 10 năm trước, anh cùng nam diễn viên Anh Tuấn mở một nhà hàng bánh canh ghẹ. Trước đó cả hai người đã vào Tp.HCM để học nghề. Quán ăn ngày càng đông khách, kinh tế gia đình đã ổn định nên hiện tại anh quay trở lại với nghề, tích cực tham gia nhiều phim khác nhau.

"Khi tôi trở lại đóng phim, nhất là nhận vai diễn khá dài hơi trong Đấu trí, bà xã tôi rất vui. Vì hơn ai hết, cô ấy luôn hiểu nghề diễn là đam mê của tôi và luôn mong tôi trở lại với màn ảnh", nghệ sĩ Vĩnh Xương chia sẻ.

"Ông trùm Quân "già"" khiến ai cũng khiếp sợ trong Độc đạo, ngoài đời ấm áp, hết lòng vì gia đình- Ảnh 6.
"Ông trùm Quân "già"" khiến ai cũng khiếp sợ trong Độc đạo, ngoài đời ấm áp, hết lòng vì gia đình- Ảnh 7.
"Ông trùm Quân "già"" khiến ai cũng khiếp sợ trong Độc đạo, ngoài đời ấm áp, hết lòng vì gia đình- Ảnh 8.

Nam diễn viên sinh năm 1975 thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình trên mạng xã hội.

Được biết, vợ của nghệ sĩ Vĩnh Xương cũng từng học trường Nghệ thuật quân đội nhưng vì muốn dành thời gian làm vợ, làm mẹ mà tạm gác lại con đường nghệ thuật. "Để được yên ổn và dành thời gian nhiều hơn cho các vai diễn thì vợ tôi luôn sát cánh, làm hậu phương vững chắc cho tôi. Hiện tại tôi có thể yên tâm làm nghệ thuật vì đã có gia đình hậu thuẫn".

Tham khảo thêm
Tham khảo thêm
Dạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại giaDạ Thảo - Bà xã MC Quyền Linh: Tuổi trẻ cơ cực vươn lên thành bà chủ đại gia

Tùng Lâm (t/h)