Phương Mỹ Chi nói về khoảnh khắc suýt bật khóc trên sân khấu

Phương Mỹ Chi xúc động nghẹn ngào khi hàng trăm sinh viên cùng hát vang ca khúc Bóng phù hoa cùng mình.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, giọng ca nhí Phương Mỹ Chi đã chia sẻ một khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa trong đêm nhạc tại một trường đại học. Đoạn clip ghi lại màn trình diễn ca khúc Bóng phù hoa đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, khi đến phần điệp khúc, Phương Mỹ Chi đã bất ngờ đưa micro xuống phía khán giả, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên cùng hòa giọng. Đáp lại lời mời của nữ ca sĩ, hàng trăm bạn trẻ đã nhiệt tình hát vang theo từng câu chữ, tạo nên một không khí vô cùng sôi động và ấm áp.

Phương Mỹ Chi suýt bật khóc trên sân khấu.

Phương Mỹ Chi suýt bật khóc trên sân khấu.

Trước sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, Phương Mỹ Chi không giấu được sự xúc động. Cô liên tục đưa tay vỗ tay theo nhịp nhạc và đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc. Dù cố gắng kìm nén cảm xúc, nhưng cuối cùng, những giọt nước mắt hạnh phúc cũng đã lăn trên má nữ ca sĩ sau khi tiết mục kết thúc.

Chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ này, Phương Mỹ Chi viết: "Cảm thấy chảy mũi (không có khóc à nha). Mới vậy thôi mà vậy rồi, tới school tour không biết sao luôn!". Có thể thấy, nữ ca sĩ đang rất háo hức và mong chờ những buổi biểu diễn tiếp theo trong khuôn khổ School Tour Vũ trụ Cò bay.

Được biết, Phương Mỹ Chi sẽ chính thức bắt đầu School Tour Vũ trụ Cò bay bằng một đêm diễn tại Tp. HCM vào ngày 20/10 sắp tới, hứa hẹn mang đến nhiều màn trình diễn đặc sắc cho khán giả.

Tình trạng của Hari Won sau khi để lộ tâm trạng buồn bã, say xỉnDiễn viên Hồ Ca nói gì khi được vinh danh tại Liên hoan phim Busan?

Quốc Tiệp (t/h)