Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm đại sứ du lịch Yamanashi, Nhật Bản

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục đồng hành cùng thành phố nổi tiếng của Nhật Bản - Yamanashi trong vai trò đại sứ du lịch năm 2024.

Sau một năm đảm nhận vai trò đại sứ, thực hiện sứ mệnh quảng bá văn hóa thành phố Yamanashi nói riêng và văn hóa Nhật Bản nói chung tại Việt Nam, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục được lãnh đạo thành phố Yamanashi tin tưởng, tiếp tục thực hiện vai trò đại sứ du lịch thành phố Yamanashi trong năm 2024.

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm đại sứ du lịch Yamanashi, Nhật Bản- Ảnh 1.

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tiếp tục thực hiện vai trò đại sứ du lịch thành phố Yamanashi trong năm 2024.

"Lần thứ hai nhận lời mời, tôi và đạo diễn Hoàng Nhật Nam thấy hạnh phúc, vinh dự. Đây là minh chứng cho việc chúng tôi hoàn thành tốt vai trò đại sứ du lịch thành phố Yamanashi của Nhật Bản. Chúng tôi không chỉ quảng bá Yamanashi đến du khách Việt Nam và nước ngoài mà còn quảng bá hình ảnh, văn hóa và du lịch Việt Nam đến Yamanashi nói riêng và nước Nhật Bản nói chung. Chúng tôi cảm ơn lãnh đạo thành phố thấy được những đóng góp của chúng tôi trong năm qua", CEO Phạm Kim Dung phát biểu.

Năm 2023, CEO Phạm Kim Dung và đạo diễn Hoàng Nhật Nam quảng bá địa điểm lãng mạn cho những cặp đôi, địa điểm ngắm hoàng hôn, toàn cảnh thành phố Yamanashi từ trên cao. Lần trở lại Yamanashi này, vai trò của vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam có sự khác biệt lớn.

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm đại sứ du lịch Yamanashi, Nhật Bản- Ảnh 2.

Lần này, họ trải nghiệm và quảng bá không gian cho gia đình, địa điểm vui chơi giải trí cho cả ông bà, cha mẹ và con cái. Họ còn được trải nghiệm trò chơi vận động trên hồ, lặn hồ giữa thời tiết lạnh giá,…

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam là tổng đạo diễn nhiều chương trình lớn trong và ngoài nước, tiêu biểu có thể kể đến những show diễn có giá trị cao về mặt văn hóa như Tinh hoa Bắc bộ và nhiều cuộc thi Hoa hậu lớn. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam còn thành công lớn trong việc quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua đêm diễn Trang phục dân tộc (National Costume) tại cuộc thi Miss Grand Vietnam từ 2022 đến nay.

Trong khi đó, bà Phạm Kim Dung là người đứng sau nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam,…

LÊ ANH