“Điêu Thuyền” Trần Hảo tiết lộ lý do từ chối show thực tế

Nữ diễn viên nổi tiếng Trần Hảo vừa gây xôn xao dư luận khi chia sẻ quyết định không tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Trần Hảo, một trong những gương mặt đình đám của làng giải trí Trung Quốc, gần đây đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Tại đây, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ rằng cô không có ý định tham gia bất kỳ show truyền hình thực tế nào trong thời gian tới. Lý do được Trần Hảo tiết lộ là cô không cảm thấy có được trải nghiệm đặc biệt hay đáng nhớ khi thử sức với thể loại này.

Những năm gần đây thi thoảng Trần Hảo vẫn xuất hiện trước công chúng.

Những năm gần đây thi thoảng Trần Hảo vẫn xuất hiện trước công chúng.

Trần Hảo, sinh năm 1979 tại Thanh Đảo, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Dù xuất thân từ một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, cô đã bắt đầu làm MC từ năm học lớp 5 và ban đầu định hướng theo đuổi sự nghiệp này. Tuy nhiên, bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của cô đến vào năm 1999 khi tham gia bộ phim Postman in the Mountains. Tài năng diễn xuất của Trần Hảo nhanh chóng được khẳng định và giúp cô nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Nữ diễn viên sinh năm 1979 gây ấn tượng sâu sắc với khán giả qua vai diễn A Tử trong Thiên long bát bộ (2003). Ngoài ra, các tác phẩm như Như Ý Cát Tường, Lý Vệ làm quan, và Tôi yêu Sư tử Hà Đông cũng đã giúp khẳng định tên tuổi của cô.

Trần Hảo khi vào vai Điêu Thuyền.

Trần Hảo khi vào vai Điêu Thuyền.

Trần Hảo cũng từng thử sức trong lĩnh vực âm nhạc và cũng nhận được phản hồi tích cực vì có chất giọng tốt, vũ đạo điêu luyện. Khả năng ca hát, nhảy múa đã giúp Trần Hảo nhận được vai Điêu Thuyền trong phim Tam quốc diễn nghĩa năm 2010. Với vai diễn này, Trần Hảo được khán giả ưu ái gọi là "nàng Điêu Thuyền bước ra từ tiểu thuyết".

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trần Hảo lại bất ngờ quyết định rời xa ánh hào quang để trở thành giảng viên diễn xuất tại Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Quyết định này của cô đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Nữ diễn viên Khả Ngân nhập viện cấp cứu vì sốc phản vệNông Thúy Hằng thẳng thắn đáp trả khi bị công kích trên mạng xã hội

Quốc Tiệp (t/h)