Quang Lê tiết lộ luật lệ ngầm khi đi ăn trong showbiz

Thúy Nga và Quang Lê chia sẻ khoảnh khắc đời thường tại Mỹ, tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị, khiến khán giả bất ngờ.

Mới đây, kênh YouTube của nghệ sĩ hài Thúy Nga đã đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đời thường vô cùng thú vị của cô cùng nam ca sĩ Quang Lê. Cả hai đã có một buổi đi chợ Việt Nam tại Mỹ và chia sẻ nhiều câu chuyện hài hước, gần gũi với khán giả.

Trong clip, Quang Lê đã có những chia sẻ chân thành về tình bạn của anh và Thúy Nga: "Cuộc đời tôi và Thúy Nga gắn bó với nhau, một đứa ca sĩ một đứa hài sĩ nhưng lúc nào cũng đi với nhau, suốt ngày rủ rê nhau đi chỗ nọ chỗ kia. Thúy Nga sống tình cảm lắm, lúc nào cũng hỏi thăm tôi, hỏi tôi có ăn gì không để đem qua, rồi rủ đi ăn quán nọ quán kia".

Thúy Nga và Quang Lê chia sẻ khoảnh khắc đời thường tại Mỹ.

Thúy Nga và Quang Lê chia sẻ khoảnh khắc đời thường tại Mỹ.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ một điều thú vị về việc mời nhau đi ăn trong giới nghệ sĩ: "Thường thì tôi đi ăn đều là được mời, nghệ sĩ thường ít mời người khác ăn. Trong showbiz có một luật lệ ngầm là khi đi ăn, nghệ sĩ nào nổi tiếng hơn phải trả tiền vì đơn giản là nổi tiếng hơn thì nhiều tiền hơn, giàu hơn".

Trước chia sẻ này, Thúy Nga đã nhanh chóng đáp lại một cách hóm hỉnh: "Tôi không nổi tiếng bằng Quang Lê, vậy nên hôm nay Quang Lê mời tôi đi".

Khoảnh khắc hài hước và đầy thân thiết giữa hai nghệ sĩ đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự yêu mến trước tình bạn và sự hài hước của Quang Lê và Thúy Nga.

Ca sĩ Quang Lê.

Ca sĩ Quang Lê

Quang Lê là nam ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước với dòng nhạc Bolero. Ở tuổi tứ tuần, nam ca sĩ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, sở hữu khối tài sản lớn. Hiện tại, anh vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật.

Thúy Nga sinh năm 1976 từng là danh hài đình đám của các sân khấu hài miền Nam. Ngoài là một diễn viên hài, cô còn xuất hiện trong các dự án phim truyền hình, điện ảnh như Một chuyến phiêu lưu, Lấy vợ Sài Gòn, Khi đàn ông có bầu...

Danh hài Thúy Nga.

Danh hài Thúy Nga

Ngoài diễn xuất, cô từng thử sức với nhiều vai trò như: MC, ca sĩ... Đáng chú ý, cô từng đăng ký dự thi Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt vào năm 36 tuổi và xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2 cùng giải phụ Người đẹp tài năng dù chỉ sở hữu chiều cao 1m55. Nhiều năm trôi qua, danh hiệu Á hậu ít được nhắc tới, khán giả nhớ đến Thúy Nga chủ yếu với tư cách một danh hài, sống hết mình với đam mê nghệ thuật.

Nữ diễn viên Khả Ngân nhập viện cấp cứu vì sốc phản vệNông Thúy Hằng thẳng thắn đáp trả khi bị công kích trên mạng xã hội

Quốc Tiệp (t/h)