Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ công khai hâm mộ Tiêu Chiến

Việc Huỳnh Hiểu Minh công khai sự hâm mộ dành cho Tiêu Chiến khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết giữa hai ngôi sao đình đám Cbiz: Tiêu Chiến và Huỳnh Hiểu Minh. Điều này càng trở nên thú vị hơn khi Huỳnh Hiểu Minh, một trong những đàn anh kỳ cựu của làng giải trí Hoa ngữ, lại không ngần ngại công khai bày tỏ sự hâm mộ dành cho "tiểu thịt tươi" Tiêu Chiến.

Theo đó, trong một sự kiện lớn tại Trung Quốc, Tiêu Chiến gây ấn tượng mạnh với phần trình diễn giọng hát truyền cảm và vẻ ngoài lịch lãm. Điều đặc biệt là Huỳnh Hiểu Minh đã quay lại màn trình diễn của Tiêu Chiến và đăng tải lên trang cá nhân, khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". "Chia sẻ video quay trực diện cậu em trai Tiêu Chiến", Huỳnh Hiểu Minh viết.

Tiêu Chiến xuất hiện trên sân khấu sự kiện mới đây.

Tiêu Chiến xuất hiện trên sân khấu sự kiện mới đây.

Hành động này của Huỳnh Hiểu Minh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Đặc biệt, trước tình cảm của đàn anh, Tiêu Chiến cũng đã gửi lời cảm ơn đến Huỳnh Hiểu Minh. Câu trả lời hài hước của Huỳnh Hiểu Minh: "Bạn là Chiến ca, còn tôi là trạm ca" càng khiến người hâm mộ thích thú. Được biết, từ "trạm ca" thường dùng để gọi fan cứng của một nghệ sĩ, áp dụng đối với fan nam. Còn fan nữ thường gọi là trạm tỷ.

Trên thực tế, Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng sớm hơn, được xem là đàn anh trong nghề của Tiêu Chiến. Việc Huỳnh Hiểu Minh công khai hâm mộ đàn em khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, đồng thời hy vọng sẽ sớm được thấy họ cùng xuất hiện trên màn ảnh.

Kiếm hiệp Kim Dung: Người duy nhất hóa giải được Đả cẩu bổng phápKiếm hiệp Kim Dung: Chuyện ít biết về Quách Tĩnh

Quốc Tiệp (t/h)