Lâm Tâm Như diện bikini ở tuổi U50, dân mạng đặc biệt chú ý đến một điều

Loạt ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Lâm Tâm Như hiện có cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc bên cạnh Hoắc Kiến Hoa và con gái đầu lòng.

Nữ diễn viên vẫn tích cực phát triển sự nghiệp cá nhân qua việc sản xuất phim, hoặc nhận lời đi đóng phim, tham dự sự kiện. Cô được nhiều khán giả nhận xét ngày càng xinh đẹp, tươi tắn hơn so với trước đây.

Lâm Tâm Như diện bikini ở tuổi U50, dân mạng đặc biệt chú ý đến một điều- Ảnh 1.

Cách đây không lâu, người đẹp đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini trong một chuyến nghỉ dưỡng.  Trong ảnh, Lâm Tâm Như gây ấn tượng với gương mặt rạng rỡ cùng làn da rám nắng vô cùng khoẻ khoắn. Dưới bài đăng của Lâm Tâm Như, có rất nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc không tuổi của người đẹp, đặc biệt là làn da căng mịn không tì vết. Mặc dù đã bước vào tuổi 48 nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Thời gian trước, nhan sắc Lâm Tâm Như nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả sau khi một số hình ảnh lão hoá của người đẹp bị chia sẻ rầm rộ. Sau này, người ta phát hiện ra rằng hình ảnh của Lâm Tâm Như đã bị photoshop ác ý để trông già nua và lão hoá hơn bình thường.

Lâm Tâm Như diện bikini ở tuổi U50, dân mạng đặc biệt chú ý đến một điều- Ảnh 2.

Ở tuổi 48, Lâm Tâm Như vẫn duy trì việc tập luyện thể dục thể thao và ăn uống lành mạnh để giữ dáng và giữ da. Người đẹp từng tiết lộ lên trang cá nhân những bữa ăn ít gia vị cùng các bài tập thể dục thon gọn. Cô chăm chỉ tập nhiều bộ môn khác nhau, với tần suất khoảng 5 ngày trong một tuần. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn duy trì thói quen uống hơn 3000cc nước mỗi ngày để giúp trao đổi chất, giảm cân và làm đẹp da. Điều quan trọng chính là người đẹp luôn duy trì tinh thần vui vẻ, lạc quan khi ở bên cạnh chồng và con gái.

Về cuộc sống đời tư, Lâm Tâm Như từng hài hước chia sẻ rằng, Hoắc Kiến Hoa luôn quan tâm đến con gái mỗi khi có thời gian ở nhà. "Khi ra ngoài vào buổi sáng, anh ấy chỉ thơm con gái và bỏ qua tôi", nữ diễn chia sẻ thêm.

Lâm Tâm Như diện bikini ở tuổi U50, dân mạng đặc biệt chú ý đến một điều- Ảnh 3.

Cô nói rằng chồng là người không chú ý quá nhiều đến tiểu tiết, nên khó có thể nhận ra điểm khác biệt trên khuôn mặt của vợ: "Chúng ta khi nhìn vào bạn bè là phụ nữ sẽ thấy họ có vẻ ngoài khác biệt, nhưng nam giới thì khó có thể nhận ra những thay đổi tinh tế, đặc biệt khi hằng ngày gặp mặt".

Minh Hoa (t/h)