HLV Mourinho chọn ở khách sạn thay vì nhà riêng ở Thổ Nhĩ Kỳ

Việc lựa chọn khách sạn thay vì một căn nhà riêng cho thấy sự ưu tiên của HLV Mourinho đối với sự tiện nghi và linh hoạt.

Khi Jose Mourinho chính thức tiếp quản vị trí HLV trưởng của Fenerbahce vào tháng 6 vừa qua, câu lạc bộ đã đề nghị tìm và thuê cho ông một ngôi nhà tốt nhất ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) để thuận tiện cho cuộc sống cá nhân. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ The Sun, Mourinho đã từ chối lời đề nghị này. Thay vào đó, ông chọn ở tại khách sạn Four Seasons sang trọng bên bờ sông Bosphorus, khách sạn này mang đến cho Mourinho một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

HLV Mourinho đang sống tại khách sạn Four Seasons.

Theo thông tin từ Daily Mail, mức giá phòng thấp nhất tại Four Seasons vào khoảng 1.000 bảng Anh một đêm. Tính từ khi đến Thổ Nhĩ Kỳ vào đầu tháng 6, chi phí lưu trú của Mourinho đã lên tới con số 141.000 bảng Anh (khoảng 4 tỷ 652 triệu VND). 

Dù là một khoản tiền không hề nhỏ, nhưng với mức lương 10 triệu bảng Anh mỗi năm tại Fenerbahce, "Người đặc biệt" hoàn toàn có thể đáp ứng được cuộc sống xa hoa này.

Bên cạnh việc tận hưởng những tiện nghi cao cấp tại khách sạn, Mourinho cũng có những sở thích khá đơn giản. Ông rất thích ăn súp gà, pizza và kem, đồng thời thường uống nước lọc vào buổi tối. Hiện vị HLV người Bồ Đào Nha vẫn chưa quen với ẩm thực tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Việc Mourinho chọn sống tại khách sạn thay vì thuê nhà đã dấy lên nhiều tranh cãi. Một số người cho rằng đây là một quyết định hợp lý, giúp Mourinho tập trung hơn vào công việc huấn luyện. 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc chi tiêu quá nhiều cho cuộc sống cá nhân có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của ông và gây ra những tranh cãi không đáng có.

Trong lúc khủng hoảng lực lượng, MU đón nhận tin vui bất ngờTiền đạo Akram Afif vượt mặt Ronaldo và Son Heung-min

Quốc Tiệp (t/h)