HLV Erik ten Hag nói gì khi đụng độ với Jose Mourinho?

HLV Erik ten Hag khẳng định đội bóng của ông không hề e ngại khi đối mặt với Fenerbahce của Mourinho.

Sáng 25/10, một trận cầu tâm điểm sẽ diễn ra tại Thổ Nhì Kỳ khi Manchester United dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag chạm trán Fenerbahce của chiến lược gia lão làng Jose Mourinho.

Trận đấu này hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu đầy hấp dẫn khi hai nhà cầm quân tài năng sẽ có cơ hội so tài. Cả Ten Hag và Mourinho đều là những người có cá tính mạnh mẽ và lối chơi đặc trưng.

HLV Jose Mourinho, người từng có thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ, đã xây dựng nên một Fenerbahce mạnh mẽ và kỷ luật. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang có một mùa giải thành công khi họ thi đấu ấn tượng cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu lục. Sân nhà Sukru Saracoglu luôn được xem là một pháo đài khó xuyên phá và sẽ là một thử thách lớn đối với MU.

HLV Erik ten Hag tin rằng đội bóng của ông sẽ đủ sức đánh bại Fenerbahce. (Ảnh: DM)

HLV Erik ten Hag tin rằng đội bóng của ông sẽ đủ sức đánh bại Fenerbahce. (Ảnh: DM)

Về phía Man United, HLV Erik ten Hag tỏ ra tự tin trước trận đấu. Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định rằng đội bóng của ông đã sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách mà Mourinho và các học trò có thể tạo ra, cũng như bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Sukru Saracoglu – sân nhà có sức chứa 47.000 người của Fenerbahce. "Chúng tôi đã đối mặt với những tình huống khó khăn như thế này nhiều lần trước đây, vì vậy toàn đội đang rất mong chờ thử thách. Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp Fenerbahce, nhưng cũng không đánh giá quá cao họ", HLV Erik ten Hag chia sẻ.

Tuy nhiên, mục tiêu giành trọn 3 điểm sẽ không hề dễ dàng đối với Quỷ đỏ. Thành tích của MU ở các cúp châu Âu thời gian gần đây là khá đáng lo ngại khi họ chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất. Đặc biệt, chuỗi 5 trận không thắng trên sân khách càng khiến cho nhiệm vụ của MU trở nên khó khăn hơn.

Liệu Manchester United có thể vượt qua thử thách để giành chiến thắng trước Fenerbahce? Hay "Người đặc biệt" Jose Mourinho sẽ cùng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tạo nên bất ngờ trước đội bóng cũ của mình? Câu trả lời sẽ có sau khi trận đấu kết thúc.

Bacary Sagna khuyên Pogba nên chuyển đến ArsenalBarca đè bẹp Bayern Munich tại Champions League

Quốc Tiệp (t/h)