"Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn gây sốt với mái tóc mới lạ

“Triệu Mẫn” Giả Tịnh Văn đang khiến dân mạng "chao đảo" với vẻ đẹp không tuổi và mái tóc mới lạ.

Mới đây, Giả Tịnh Văn đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Lễ trao giải phim truyền hình Kim Chung (giải Chuông Vàng do Đài Loan, Trung Quốc tổ chức) với mái tóc ngắn trẻ trung. 

Theo Sina, nữ diễn viên chia sẻ rằng con gái của cô không thích kiểu tóc này, nhưng cô muốn làm mới mình. 

Sự xuất hiện của Giả Tịnh Văn đã khiến công chúng bất ngờ bởi vóc dáng thon gọn và gương mặt trẻ trung hơn tuổi dù cô đã bước sang tuổi 50.

"Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn gây sốt với mái tóc mới lạ- Ảnh 1.
"Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn gây sốt với mái tóc mới lạ- Ảnh 2.
"Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn gây sốt với mái tóc mới lạ- Ảnh 3.

"Triệu Mẫn" Giả Tịnh Văn gây sốt với mái tóc mới lạ.

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều người không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của ngôi sao từng nổi tiếng qua vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký (2003). 

Khán giả để lại những bình luận đầy ngưỡng mộ: "Nếu ở tuổi 50 tôi có được trạng thái tốt như cô ấy thì thật may mắn", "Cô ấy là mẹ của ba con mà vẫn giữ được vóc dáng tuyệt vời", "Nếu không nhắc, ai cũng nghĩ cô ấy mới chỉ 30 tuổi",…

Giả Tịnh Văn, sinh năm 1974, trong một gia đình thương nhân khá giả. Năm 16 tuổi, cô đã được mời đóng quảng cáo. 

Năm 19 tuổi, Giả Tịnh Văn thi đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nhưng đã phải dừng học sau đó 1 năm để quay về Đài Loan chăm sóc cha bị bệnh và giúp gia đình vượt qua khó khăn tài chính. 

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, đến năm 2000, Giả Tịnh Văn đã trả hết nợ và dần khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí.

Với vai Triệu Mẫn, Giả Tịnh Văn được đánh giá là phiên bản thông minh, xinh đẹp nhất màn ảnh và được mệnh danh là “Nữ thần cổ trang

Với vai Triệu Mẫn, Giả Tịnh Văn được đánh giá là phiên bản thông minh, xinh đẹp nhất màn ảnh và được mệnh danh là “Nữ thần cổ trang".

Trong sự nghiệp, cô ghi dấu với nhiều tác phẩm nổi tiếng khắp châu Á như Cô dâu thứ 100, Tần Vương Lý Thế Dân, Ỷ thiên đồ long ký, Rẽ trái rẽ phải, Chí tôn hồng nha, Ỷ thiên đồ long ký, Song long hội, Phi long tại thiên, Hán Vũ Đế, Tiểu Lý Phi Đao, Thái Bình công chúa bí sử...

Nhờ sở hữu ngoại hình trong sáng, linh hoạt, Giả Tịnh Văn nhanh chóng trở thành nữ thần trong lòng hàng triệu khán giả nam Trung Quốc và châu Á vào những năm 2000.

Thậm chí, tài tử Lưu Đức Hoa từng khen ngợi: "Tại Đài Loan, người con gái cao dưới 170 cm đẹp nhất chính là Giả Tịnh Văn".

Hiện tại, sự nghiệp của Giả Tịnh Văn vẫn phát triển mạnh mẽ dù cô đã bước sang tuổi 50. Năm 2024, cô hợp tác cùng Thư Kỳ trong bộ phim kinh dị Hồn kế (The Resurrected) trên Netflix. 

Ngoài ra, cô còn xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí và được yêu mến nhờ ngoại hình trẻ trung, tính cách thân thiện và EQ cao.

Ca sĩ Bảo Thy nói gì khi bị mỉa mai ngoại hình sau kết hôn?Tiền đạo Nguyễn Văn Tùng bất ngờ cầu hôn bạn gái xinh đẹp

Quốc Tiệp (t/h)